Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/1: Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên trong mùa đông

Thứ Bảy 06/01/2018 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 6/1.

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Ross Barkley. Với giá chuyển nhượng chỉ 15 triệu bảng cho 6 tháng hợp đồng còn lại với Everton, đây trước mắt là món hời cho nhà ĐKVĐ Premier League bởi tài năng của Barkley là điều đã được khẳng định, chưa kể bản thân là cầu thủ bản địa người Anh. Tiền vệ 24 tuổi sẽ khoác áo số 8 ở Stamford Bridge nhưng chưa thể hẹn ngày ra mắt bởi chấn thương dai dẳng suốt từ đầu mùa giải này.

Diem tin bong da sang 61 Chelsea so huu tan binh dau tien trong mua dong hinh anh
Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Ross Barkley với giá 15 triệu bảng

Man Utd và Liverpool đi tiếp ở FA Cup. Tương đối vất vả nhưng cả hai ông lớn đều biết cách đánh bại Derby và Everton trong thời gian cuối trận muộn màng để thẳng tiến vào vòng 4. Ở Old Trafford, Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng, trong khi Romelu Lukaku giải hạn tịt ngòi ngay khi trở lại sau chấn thương. Trong khi đó trông sang Anfield, bản hợp đồng kỷ lục Virgil Van Dijk đã có màn ra mắt như mơ khi đích thân ghi bàn thắng quyết định cho The Kop.

Diem tin bong da sang 61 Chelsea so huu tan binh dau tien trong mua dong hinh anh 2
Tân binh Virgil Van Dijk tỏa sáng ngay trận ra mắt Liverpool

Arsene Wenger chính thức bị FA trừng phạt. Sau liên tiếp những phát ngôn công kích trọng tài vì những quyết định bất lợi cho Arsenal trong hai trận gặp West Brom và Chelsea, HLV người Pháp đã phải nhận án treo quyền chỉ đạo 3 trận và phạt hành chính 40.000 bảng. Như vậy, Giáo Sư sẽ không thể hiện diện bên đường pitch để dẫn dắt các học trò trong liên tiếp 3 chuyến làm khách tiếp theo ở 3 đấu trường – Nottingham Forest (vòng 3 FA Cup), Chelsea (bán kết lượt đi League Cup) và Bournemouth (Premier Legue).

Diem tin bong da sang 61 Chelsea so huu tan binh dau tien trong mua dong hinh anh 3
HLV Arsene Wenger

Dortmund nhảy vào phá đám Man Utd vụ sao trẻ Bordeaux. Malcom đã là hiện tượng của Ligue 1 từ hai mùa giải nay. Tiền đạo 20 tuổi người Brazil đại náo bóng đá Pháp với 18 bàn thắng và giờ lọt mắt xanh của Jose Mourinho với lời đề nghị có thể lên đến 40 triệu Euro gửi Bordeaux trong tháng 1/2018 này. Tuy nhiên, Dortmund mới đây cũng đã đánh tiếng chiêu mộ Malcom và môi trường đội bóng Đức vốn đảm bảo sự phát triển cho những tài năng trẻ như anh hơn. Trên hết, CLB chủ quản nước Pháp gây khó dễ trên bàn đàm phán khi đòi ít nhất 55 triệu bảng.

Diem tin bong da sang 61 Chelsea so huu tan binh dau tien trong mua dong hinh anh 4
Malcom

Everton chính thức ra mắt tân binh Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay trước trận derby vùng Merseyside ở vòng 3 FA Cup cũng như xác nhận sự ra đi của Ross Barkley, nửa xanh đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của họ trong tháng Một này. Cenk Tosun, tiền đạo 26 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ, gia nhập Everton từ Besiktas với mức giá 27 triệu bảng. Anh được kỳ vọng thay Romelu Lukaku với vai trò chủ công và dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân Tottenham cuối tuần sau.

Diem tin bong da sang 61 Chelsea so huu tan binh dau tien trong mua dong hinh anh 5
Tiền đạo Cenk Tosun gia nhập Everton với giá 27 triệu bảng

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X