Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 5/9: Rooney lập kỷ lục mới cùng ĐT Anh

Thứ Hai 05/09/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9.


Rooney lập kỷ lục mới cùng ĐT Anh. Với việc ra sân trước Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 đêm qua, Wayne Rooney đã vượt qua David Beckham để trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Anh nhiều thứ 2 trong lịch sử (116 lần). Hiện tiền đạo 31 tuổi chỉ còn kém duy nhất thủ môn huyền thoại Peter Shilton, người từng có 125 trận chơi cho Tam sư.

Diem tin Bongda24h sang ngay 59 Rooney lap ky luc moi cung DT Anh hinh anh
Rooney đạt cột mốc mới trên ĐT Anh

HLV Đức gợi lại nỗi đau của Muller. Ở chiến thắng 2-0 của ĐT Đức tại lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2018 với Na Uy, tiền đạo Thomas Muller đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Joachim Low vẫn chia sẻ rằng ông sẽ thích thú hơn nếu anh làm điều đó tại Euro 2016, nơi ngôi sao của Bayern Munich tịt ngòi suốt 6 trận tại giải.

HLV Allardyce khẳng định Anh xứng đáng thắng Slovakia. Hành quân tới sân Slovakia tại trận đầu vòng loại World Cup 2018, ĐT Anh đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất được thực hiện ở phút bù giờ. Tuy nhiên, HLV Sam Allardyce vẫn cho rằng đó là thành quả xứng đáng với những gì họ đã thể hiện trên sân khi áp đảo về thế trận và số cơ hội.

Messi lại khiến Barca đau đầu khi gián tiếp đòi ra đi. Hợp đồng của ngôi sao Lionel Messi với Barcelona còn thời hạn 2 năm và lãnh đạo đội bóng đang muốn gia hạn với anh. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, ngôi sao người Argentina đã khiến các sếp lo lắng khi tuyên bố muốn được trở lại thi đấu cho CLB quê hương, Newell's Old Boys trong tương lai.

Diem tin Bongda24h sang ngay 59 Rooney lap ky luc moi cung DT Anh hinh anh 2
Messi muốn trở lại Argentina thi đấu trong tương lai

Caballero chúc Joe Hart chơi tốt tại CLB mới. Sau khi đến làm việc tại Man City, HLV Pep Guardiola đã không ngần ngại loại bỏ công thần Joe Hart khiến anh phải trôi dạt sang Torino dưới dạng cho mượn. Thủ môn Willy Caballero, người đã bắt thay Hart trong vài trận đầu mùa mới gửi lời chúc anh thành công tại Serie A, nơi anh tin rằng không quá khắc nghiệt để đồng đội cũ có thể tỏa sáng.

Martial lên tiếng về phong độ thất vọng ở Euro 2016. Được nhiều kỳ vọng nhưng Anthony Martial đã thi đấu rất mờ nhạt trong màu áo ĐT Pháp tại  Euro 2016. Lý giải về việc này, tiền đạo 20 tuổi cho rằng anh là còn rất trẻ và việc bị ngợp ở một giải đấu lớn như vừa qua cũng không quá khó hiểu. Martial tin rằng mình đã học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và đó là điều quan trọng nhất.

Sao PSG báo tin mừng cho M.U và Chelsea. Adrien Rabiot là một trong những tiền vệ trẻ giàu tiềm năng bậc nhất châu Âu nhưng không có nhiều thời gian ra sân tại PSG. Mới đây, anh đã khiến một số đội bóng đang theo đuổi như M.U hay Chelsea mừng thầm khi tuyên bố ước mơ trong tương lai gần là được sang chơi bóng ở Premier League.

Đại diện Toure yêu cầu Guardiola phải xin lỗi. Như đã biết, tiền vệ Yaya Toure đã bị HLV Pep Guardiola loại khỏi danh sách những cầu thủ Man City dự Champions League mùa này. Và người đại diện Dimitri Seluk của anh mới phát biểu nửa đùa nửa thật rằng nếu đội bóng không vô địch đấu trường châu Âu mùa này, Pep cần có lời xin lỗi vì đã làm bẽ mặt một cầu thủ có tài như Toure.


Bongda24h.vn
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X