Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 5/5: Real tái ngộ Atletico tại chung kết Champions League

Thứ Năm 05/05/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Real tái ngộ Atletico tại chung kết Champions League. Rạng sáng nay, Real Madrid đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Man City tại bán kết lượt về đấu trường danh giá nhất châu Âu nhờ bàn duy nhất xuất phát từ pha phản lưới nhà của tiền vệ Fernando ở phút 20. 1-0 nghiêng về thầy trò Zidane cũng chính là tổng tỉ số sau 2 lượt trận và họ lọt vào chung kết Champions League gặp đội bóng cùng thành phố Atletico lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua.

Bale ghi ban Real vs Man City
Real của Bale đã vượt qua Man City để vào chung kết CL

Real cân bằng kỷ lục của Arsenal mùa 2005/06. Với chiến thắng 1-0 trước Man City tại bán kết lượt về, Real đã có lần thứ 10 giữ sạch lưới sau 12 trận tại Champions League mùa này. Qua đó, thủ môn Navas cùng các đồng đội đã cân bằng kỷ lục số lần trắng lưới trong một mùa giải tại mặt trận này được Arsenal lập nên ở mùa 2005/06 (cũng 10 lần).

Kompany lại rời sân sớm vì chấn thương. Trong trận bán kết lượt về Champions League với Real, đội trưởng Man City chỉ thi đấu được có 9 phút trước khi ngã xuống sân trong đau đớn dù không va chạm với ai trước khi bị thay thế bởi Mangala. Kompany đã vật lộn với chấn thương bắp chân suốt từ đầu mùa tới nay nhưng lần này dường như anh đã gặp vấn đề với háng.

Thủ môn của Barca lên tiếng về tương lai. Gần đây đã xuất hiện những tin đồn Ter Stegen muốn rời sân Nou Camp do phải chia sẻ thời gian trấn giữ khung gỗ cùng Bravo. Dù vậy mới đây anh lên tiếng khẳng định đang hạnh phúc tại Barca và sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình.

ter stegen
Ter Stegen muốn ở lại Barca và chiến đấu cho vị trí của mình

Sao Tottenham đối mặt án treo giò dài hạn. Liên đoàn bóng đá Anh FA xác nhận tiền vệ Dembele của Tottenham đã có hành vi bạo lực đáng lên án với Diego Costa của Chelsea trong trận đấu rạng sáng thứ 3 vừa qua. Anh sẽ phải đối mặt với án treo giò có thời hạn tối đa lên đến 10 trận trong khi cả Tottenham và Chelsea cũng sẽ bị phạt vì không kiểm soát được cầu thủ của mình.

Hummels một mực phủ nhận chuyện muốn sang Bayern. Cách đây không lâu báo chí Đức rộ lên tin trung vệ Hummels tới gặp lãnh đạo Dortmund để bày tỏ nguyện vọng muốn được chuyển sang kình địch Bayern. Tuy nhiên mới đây cầu thủ 27 tuổi khẳng định chưa có quyết định gì về tương lai của mình thậm chí còn gọi những tin đồn trên là rác rưởi.

trung ve Hummels
Trung vệ Hummels đích thân lên tiếng về tương lai

Man City liên hệ với Pogba suốt 1 năm qua. Giám đốc Marotta của Juventus mới tiết lộ Man City đã tiếp cận với CLB Italia để hỏi mua tiền vệ Pogba từ năm 2015 nhưng họ nhất quyết không bán mà muốn anh gắn bó thêm trong nhiều năm nữa. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Juve còn thời hạn tới tận mùa hè năm 2019.

HLV Villarreal “troll” Liverpool trước màn tái ngộ. HLV Marcelino tiết lộ mức giá 50 triệu Euro mà Liverpool bỏ ra để có tiền đạo Benteke bằng với ngân sách hoạt động của cả đội bóng Villarreal. Nhưng theo chiến lược gia 50 tuổi, chính điều đó chỉ ra rằng The Kop đang có đội hình xuất sắc và đội bóng của ông không được chủ quan ở trận bán kết lượt về Europa League dù đã thắng 1-0 lượt đi.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X