Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 4/9: Jamie Vardy khiến Arsenal cay cú

Chủ Nhật 04/09/2016 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/9.


Jamie Vardy khiến Arsenal cay cú
Diem tin Bongda24h sang ngay 49 Jamie Vardy khien Arsenal cay cu hinh anh
Vardy cho rằng mình dễ dàng từ chối lời đề nghị từ phía Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Jamie Vardy khẳng định anh dễ dàng từ chối lời đề nghị từ phía Arsenal vì tình yêu quá lớn với Leicester. Phát biểu này của tuyển thủ người Anh đang khiến NHM Pháo thủ cay cú, bởi trước đó đội chủ sân Emirates gần như đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao sinh năm 1987 nếu không có sự can thiệp từ phía BLĐ và NHM Leicester.

Harry Kane sắp vô đối Tottenham về khoản lương bổng
Diem tin Bongda24h sang ngay 49 Jamie Vardy khien Arsenal cay cu hinh anh 2
Harry Kane sắp hưởng lương kỷ lục ở Tottenham
Một số tờ báo của nước Anh khẳng định tiền đạo Harry Kane sắp được Tottenham gia hạn hợp đồng. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của cầu thủ này sẽ tăng từ 50.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần. Đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử Spurs. Như vậy là Kane sẽ kiếm được khoảng 7,5 triệu bảng mỗi mùa. Trong khi đó, Christian Eriksen cũng sẽ được tăng lương, mức lương của anh ở bản hợp đồng mới sẽ vào khoảng 70.000 bảng/tuần.

Robert Pires ngạc nhiên vì Jack Wilshere đến Bournemouth
Diem tin Bongda24h sang ngay 49 Jamie Vardy khien Arsenal cay cu hinh anh 3
Pires ngạc nhiên vì Wilshere tới Bournemouth
Cựu sao Arsenal, Robert Pires đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì tiền vệ Jack Wilshere đến Bournemouth theo dạng cho mượn. Theo Pires thì Pháo thủ vẫn cần sự phục vụ của tuyển thủ người Anh, việc để Wilshere đến Bournemouth có thể là một quyết định sai lầm nơi BLĐ đội chủ sân Emirates. Cựu cầu thủ của Arsenal cũng tin rằng ngôi sao sinh năm 1992 hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới.

HLV Sam Allardyce mất ngủ vì lo lắng màn ra mắt ĐT Anh
Diem tin Bongda24h sang ngay 49 Jamie Vardy khien Arsenal cay cu hinh anh 4
Sam Allardyce lo lắng trước trận ra mắt ĐT Anh
HLV đội tuyển Anh Sam Allardyce thừa nhận rất lo lắng trước trận đấu với Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Việc Big Sam lo lắng cũng là điều dễ hiểu bởi đây là trận ra mắt của ông sau khi chính thức thay thế Roy Hodgson. Việc Tam sư vừa thất bại ở VCK EURO 2016 khiến ĐT Anh được đặt rất nhiều kỳ vọng dưới thời nhà cầm quân 61 tuổi, điều đó càng làm ông gặp nhiều áp lực hơn.

Barca dọa kiện Santos vụ Gabriel Barbosa

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Inter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ Gabriel Barbosa. Mới đây, phía Barca đang dọa kiện Santos vụ việc liên quan đến cầu thủ này. Đội chủ sân Nou Camp đã đạt được một thỏa thuận ngầm với đội bóng của Brazil về trường hợp của Barbosa vào năm 2013, dự kiến họ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này vào ngày 29/8 vừa qua, nhưng phía Santos đã lật kèo để cầu thủ của mình tới Inter Milan vì thu được số tiền lớn hơn.

Balotelli lên tiếng sau khi bị Carragher chỉ trích
Diem tin Bongda24h sang ngay 49 Jamie Vardy khien Arsenal cay cu hinh anh 5
Balotelli phản pháo vụ Carragher chỉ trích mình
Cách đây không lâu, huyền thoại sân Anfield, Carragher khẳng định Liverpool đã sai lầm khi ký hợp đồng với tiền đạo Balotelli. Cựu sao tuyển Anh cũng khẳng định những đóng góp của chân sút người Italia không xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra. Trong một động thái mới nhất, Balotelli đã lên tiếng phản pháo, anh nói: “Bạn không thể tin một người chỉ biết ngồi một chỗ mà phán xét những cầu thủ khác. Tôi không quan tâm tới những lời phát biểu của anh ta”.

Jack Wilshere ra mắt Bournemouth bằng một trận thua

Trong trận đấu giữa Bournemouth và AC Milan, tiền vệ Jack Wilshere đã có màn ra mắt đội bóng mới. Anh đá 45 phút trước khi được rút ra nghỉ, ngôi sao sinh năm 1992 đá tiền vệ trung tâm sở trường. Những phút có mặt trên sân, cựu sao Arsenal đã chơi khá tốt nhưng chung cuộc đội bóng của anh vẫn thất thủ 1-2. Trước đó, Wilshere tới Bournemouth theo dạng cho mượn.

HLV Slaven Bilic khen ngợi tân binh Alvaro Arbeloa

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, West Ham đã ký hợp đồng thành công với hậu vệ Alvaro Arbeloa. Cựu sao Real Madrid được cho là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng thành London. HLV Slaven Bilic đã đánh giá rất cao tài năng của Arbeloa, ông cho rằng anh sẽ nâng cấp hàng thủ West Ham.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X