Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 3/5: Bị Chelsea cầm hòa, Tottenham dâng ngai vàng cho Leicester

Thứ Ba 03/05/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/5.


Tottenham dâng ngai vàng cho Leicester. Rạng sáng nay, Tottenham tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng trước Chelsea trong trận derby thành London và thực tế đã khởi đầu mỹ mãn với 2 bàn thắng dẫn trước ở các phút 35 và 44. Chỉ có điều sự chùng xuống trong hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá với 2 bàn thua các phút 58 và 83, bị Chelsea cầm hòa 2-2 và đáng buồn hơn đã chính thức mất ngôi vô địch Premier League vào tay Leicester khi kém đối thủ này 7 điểm dù giải chỉ còn 2 vòng.

thu mon Lloris Tottenham vs Chelsea
Tottenham đã chính thức buông cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Mất vô địch, Tottenham còn lập kỷ lục buồn. Tottenham đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League có tới 9 cầu thủ phải nhận thẻ trong một trận đấu. Lần lượt những Vertonghen, Rose, Walker, Dier, Dembele, Lamela, Eriksen, Kane và Mason của đội bóng thành London đã dính thẻ vàng trong trận hòa 2-2 với Chelsea.

Leicester lặp lại kỳ tích của Nottingham Forest. Với việc Tottenham bị Chelsea cầm hòa 2-2, Leicester đã có lần đầu tiên đăng quang tại hạng đấu cao nhất nước Anh. 38 năm trước, Nottingham Forest cũng đã làm được điều tương tự. Ngoài ra, Leicester cũng trở thành đội thứ 24 vô địch bóng đá Anh trong lịch sử.

Ranieri là HLV thứ 8 vô địch Premier League. Thông qua việc đưa Leicester lên đỉnh cao của bóng đá Anh, Claudio Ranieri đã trở thành nhà cầm quân thứ 8 có vinh dự nâng cao chiếc cúp bạc Premier League. 7 người trước đó bao gồm Sir Alex Ferguson (M.U), Kenny Dalglish (Blackburn), Arsene Wenger (Arsenal), Jose Mourinho, Carlo Ancelotti (Chelsea), Roberto Mancini, Manuel Pellegrini (Man City).

Sau 1 năm, Hazard mới lại ghi bàn trên sân nhà. Với bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Chelsea trước Tottenham, tiền vệ Eden Hazard không những chấm dứt tham vọng vô địch của đội bóng cùng thành phố mà còn để lại kỷ niệm đáng nhớ cho mình. Cụ thể, anh đã có bàn thắng đầu tiên trên sân nhà tại Premier League sau 365 ngày kể từ khi làm tung lưới Crystal Palace trên sân Stamford Bridge cũng vào ngày 3/5 năm ngoái.

tien ve Hazard
Hazard ghi bàn trở lại tại Stamford Bridge sau tròn 1 năm

Cha con Schmeichel đi vào lịch sử Premier League. Kasper Schmeichel đã cùng Leicester vô địch Premier League 2015/16, lặp lại vinh dự mà cha anh là Peter đã có ở các mùa 1992/93, 1993/94, 1995/96, 1996/97 và 1998/99 đều cùng M.U. Họ trở thành cặp bố con thứ 2 đều đã vô địch Premier League sau Ian Wright (1997/98 cùng Arsenal) và Shaun Wright-Phillips (2005/06 cùng Chelsea).

Ronaldo sẵn sàng cho đại chiến với Man City. Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ 3 trận vừa qua của Real Madrid bởi vấn đề liên quan tới cơ đùi song hiện đã trở lại tập luyện ở mức độ cao nhất cùng các đồng đội. Điều đó khiến người ta tin rằng anh sẽ đủ sức ra sân trước Man City tại bán kết lượt về Champions League rạng sáng thứ 5 tới.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Premier League 2016/17. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Queens Park Rangers trong khi 2 đối thủ cạnh tranh là Middlesbrough và Brighton đều bị cầm hòa, Burnley đã chính thức trở lại giải đấu cao nhất nước Anh chỉ sau 1 năm vắng bóng.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X