Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 30/4: Kaka vẫn được gọi vào ĐT Brazil

Thứ Bảy 30/04/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/4.
 

Kaka tro lai DT Brazil de chuan bi du Copa America
Kaka trở lại ĐT Brazil để chuẩn bị dự Copa America 2016

Xuất hiện tin đồn Mourinho đã đạt được thỏa thuận với M.U: Theo tin đồn từ nước Anh, M.U đã đạt được mọi thoả thuận trong hợp đồng có thời hạn 3 năm với Jose Mourinho. Để có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Bồ, Quỷ đỏ phải trả cho ông mức lương lên đến 20 triệu bảng/năm.

Ronaldo và Benzema tiếp tục vắng mặt: HLV Zinedine Zidane của Real Madrid xác nhận hai chân sút Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu với Real Sociedad vào cuối tuần này do chấn thương. Ngoài ra tiền vệ Toni Kroos cũng không được đăng ký trong trận này.

Marcelo và Danilo bị loại, Kaka trở lại ĐT Brazil: HLV Dunga vừa mới công bố danh sách sơ bộ 40 cầu thủ Brazil để chuẩn bị cho Copa America 2016. Bất ngờ nhất là việc cựu đội trưởng Selecao đã loại hai hậu vệ cánh là Marcelo và Danilo. Trong khi đó lão tướng Kaka lại được triệu tập trở lại đội bóng áo vàng xanh ở tuổi 34.

Guardiola thề lội ngược dòng trước Atletico: Trước báo giới, HLV Pep Guardiola tự tin sẽ lội ngược dòng trước Atletico Madrid. Thậm chí, ông còn tuyên bố: “Bạn có thể giết tôi nếu như Bayern Munich bị loại”.

Jon Terry quay trở lại ở trận đấu với Tottenham: Theo xác nhận của HLV Guus Hiddink, đội trưởng John Terry đã bình phục chấn thương gót chân đã gặp phải ở trận gặp West Ham. Cầu thủ này có thể quay trở lại ở trận đấu với Tottenham vào thứ 2 tới.

Hummels vẫn được Dortmund tin tưởng: HLV Tuchel khẳng định ông vẫn giữ quyền đội trưởng của trung vệ Mats Hummels, bất chấp việc cầu thủ này vừa đệ đơn xin rời khỏi Dortmund để chuyển sang Bayern Munich.

Michel Platini kiện FIFA: Cựu chủ tịch UEFA đã thuê đoàn luật sư cực khủng để kiện án phạt cấm tham gia hoạt động bóng đá trong vòng 6 năm mà FIFA dành cho ông. Sở dĩ Platini có hành động ngược đời này vì muốn tham gia tổ chức Euro 2016 trên quê hương của mình.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X