Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 29/7: Arsenal đã tìm được người thay Mertesacker

Thứ Sáu 29/07/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/7.


Arsenal đã tìm được người thay Mertesacker. Sky Sports của Đức tiết lộ Arsenal đang mở các cuộc đàm phán với Valencia để chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi. Họ dự định sẽ chi khoảng 25 triệu bảng (có thể tăng thêm 8 triệu) cho mục tiêu này nhằm trám chỗ của Per Mertesacker chấn thương đầu gối phải nghỉ vài tháng đầu mùa mới.

Diem tin Bongda24h sang ngay 297 Arsenal da tim duoc nguoi thay Mertesacker hinh anh
Mustafi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

M’gladbach chi đậm mua hậu vệ Chelsea. Mùa trước, trung vệ Andreas Christensen đã được Chelsea cho Borussia M’gladbach mượn và tạo được ấn tượng mạnh. Và giờ đội bóng Đức sẵn sàng biến anh thành hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của mình khi đưa ra lời đề nghị lên tới 18 triệu Euro.

Conte thừa nhận muốn Chelsea chơi rắn. Ở trận với Liverpool tại giải giao hữu International Champions Cup vừa qua, Chelsea dù thắng 1-0 nhưng đã để lại ấn tượng xấu với lối chơi thô bạo. Và HLV Antonio Conte thừa nhận đã lên kế hoạch từ trước, yêu cầu các học trò pressing với cường độ cao và cực kỳ quyết tâm để tạo bản sắc.

Thêm một cái tên từ chối chiếc ghế HLV Argentina. Sau Diego Simeone và Mauricio Pochettino, tới lượt HLV Jorge Sampaoli từ chối lời mời ngồi lên chiếc ghế nóng tại ĐTQG xứ Tango. Với việc mới tới nhậm chức tại CLB Sevilla, nhà cầm quân 56 tuổi tin rằng nếu ra đi vào lúc này sẽ là vô trách nhiệm dù thực lòng cũng muốn làm việc cho Argentina.  

Diem tin Bongda24h sang ngay 297 Arsenal da tim duoc nguoi thay Mertesacker hinh anh 2
Sampaoli không nỡ rời bỏ chiếc ghế HLV Sevilla

Klopp “đá xoáy” vụ M.U mua Pogba. HLV Jurgen Klopp khẳng định thói quen của ông không phải là bỏ ra cả trăm triệu bảng mua một cầu thủ giống như M.U đang làm với Paul Pogba. Chiến lược gia người Đức cho hay ông muốn giúp các học trò của mình vươn lên một đẳng cấp mới nhiều hơn. 

Người West Ham nhận lỗi sau trận thua sốc. Rạng sáng nay, West Ham đã bất ngờ bại trận 1-2 trước Domzale của Slovenia tại vòng loại Europa League. Nhiều người cho rằng sự thiếu vắng Dimitri Payet là tác nhân chính dẫn tới điều này song đội trưởng Mark Noble lại không nghĩ như vậy bên cạnh nhận thấy nhiều điểm tích cực từ đội bóng.

Thủ môn Barca lên kế hoạch chia tay CLB. Suốt kể từ khi lên đội 1 Barcelona năm 2014 tới nay, thủ môn Jordi Masip mới chỉ có 4 lần xuất hiện trong những trận đấu chính thức. Đó là lý do mà mới đây anh đã ám chỉ rằng mùa giải 2016/17 có thể là lần xuất hiện cuối cùng tại CLB đã từng có 12 năm gắn bó.

Cựu sao Barca và Chelsea chuẩn bị có bến đỗ mới. Với sự ra đi Mario Gomez, nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đang lên kế hoạch tìm một tiền đạo khác thay thế và người họ nhắm tới là Samuel Eto'o lừng danh một thời. Mùa trước trong màu áo Antalyaspor, cựu ngôi sao của Barcelona và Chelsea đã thể hiện phong độ cao với 17 bàn và 1 kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường.


Bongda24h.vn

 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X