Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 27/8: Lewy lập hat-trick trong ngày mở màn Bundesliga

Thứ Bảy 27/08/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/8.


Bayern đại thắng ngày mở màn Bundesliga. Tiếp đón một đối thủ không cùng đẳng cấp như Werder Bremen trên sân nhà Allianz Arena tại vòng đầu tiên của Bundesliga 2016/17, Bayern Munich đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và tạo ra vô số cơ hội. Chiến thắng 6-0 dành cho các nhà đương kim vô địch nước Đức cũng là hoàn toàn xứng đáng và phản ánh đúng sự tương phản của hai đội.

Diem tin Bongda24h sang ngay 278 Lewy lap hat-trick trong ngay mo man Bundesliga hinh anh
Lewandowski có hat-trick thứ 2 chỉ trong một tuần

Lewandowski lần thứ 2 lập hat-trick trong 1 tuần. Rạng sáng thứ 7 tuần trước, tiền đạo Robert Lewandowski là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Carl Zeiss Jena tại cúp Quốc gia với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Gặp Bremen ở vòng 1 Bundesliga, anh tiếp tục tỏa sáng với thêm một cú hat-trick để giúp “Hùm xám” có khởi đầu giải đấu hoàn hảo.

Ancelotti chỉ ra sự khác biệt của Bayern với mùa trước. Sau chiến thắng cách biệt 6 bàn không gỡ của Bayern Munich trước Werder Bremen, tân HLV Carlo Ancelotti của họ không giấu được sự hài lòng. Ông cũng tiết lộ mình thực hiện rất ít thay đổi so với thời Pep Guardiola song đã cố gắng để tấn công một cách trực diện hơn.

Stoke tự tin sẽ có được Sakho trong hè này.
Mamadou Sakho liên tiếp gặp những rắc rối tại Liverpool thời gian qua từ nghi án dùng doping, chấn thương cho tới vi phạm kỷ luật. Stoke đã gửi lời đề nghị mượn trung vệ người Pháp trong một mùa tới Liverpool và dù mục tiêu chưa đưa ra quyết định song họ tự tin sẽ hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại.

Diem tin Bongda24h sang ngay 278 Lewy lap hat-trick trong ngay mo man Bundesliga hinh anh 2
Sakho đang nhận được lời mời từ Stoke

Matuidi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG. Sau khi bán Paul Pogba cho Man United với giá kỷ lục, Juventus đã đưa tiền vệ Blaise Matuidi vào tầm ngắm thay thế. Chỉ có điều chủ tịch của PSG mới khiến cho đại gia Italia buồn lòng khi tuyên bố Matuidi muốn ở lại CLB và sẽ gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

“M.U khác gì đang đá Champions League đâu!”. Theo kết quả bốc thăm chia bảng Europa League diễn ra mới đây, Man United đã rơi vào bảng tương đối khó với những đối thủ như Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ và Feyenoord của Hà Lan bên cạnh ẩn số Zorya Luhansk từ Ukraine. Và HLV Jose Mourinho tin rằng với những đối thủ này, M.U không khác gì chơi ở một bảng đấu ở Champions League.

Thêm một tài năng trẻ chính thức rời M.U. HLV Jose Mourinho  mới đích thân thông báo rằng tiền vệ Andreas Pereira đã chuyển sang thi đấu cho Granada tại Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn. Như vậy, Pereira trở thành cái tên thứ 15 phải ngậm ngùi chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X