Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 27/4: Pellegrini chẳng ngại người hâm mộ tắt TV

Thứ Tư 27/04/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/4.


Man City và Real hòa nhạt tại Etihad. Với tính chất quan trọng của một trận bán kết lượt đi Champions League, cả hai đội đặc biệt là đội chủ nhà Man City đều không mạo hiểm dâng cao đội hình tấn công. Trong khi đó, Real đã có một số cơ hội song không may mắn hoặc không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Hart. 0-0 là kết quả cuối cùng của cuộc đấu này.

Vazquez Real vs Man City
Man City và Real hòa tẻ nhạt tại Etihad

Không thắng Man City, Zidane nhớ Ronaldo. Dù chơi hay hơn và có một số cơ hội nhưng Real đã không có được bàn thắng ở chuyến làm khách trước Man City. Phát biểu sau trận, HLV Zidane tin rằng sự góp mặt của Ronaldo - người phải nghỉ lượt đi do chấn thương sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi tốt hơn.

Hart thề tạo “ẩu đả” tại Bernabeu. Trụ cột của Man City tỏ ra khá hài lòng với kết quả hoà 0-0 trước Real bởi nhờ đó mà họ có thể triển khai lối đá của mình trong trận lượt về sau đây 1 tuần. Hart mạnh miệng tuyên bố anh và đồng đội sẵn sàng tạo một cuộc ẩu đả trước Real để giành chiến thắng.

Pellegrini chẳng ngại người hâm mộ tắt TV. Trên sân nhà Etihad, có cảm giác Man City của Pellegrini chẳng dám lao lên tấn công về phía Real và là tác nhân dẫn tới trận hòa 0-0 nhạt nhẽo. Bất chấp sự phản đối của khán giả, nhà cầm quân người Chile tuyên bố vì chiến thắng chung cuộc, Man City sẵn sàng đá phòng ngự ở màn tái ngộ tuần sau.

HLV Pellegrini
HLV Pellegrini không ngại chơi tử thủ trước Real thêm lần nữa

Real đã rút ra kinh nghiệm từ trận thua Wolfsburg. Đó là phát biểu của Bale sau khi hòa không bàn thắng với Man City trên đất anh. Theo ngôi sao này, khi đối thủ chủ động phòng ngự Real đã không còn vồ vập lao lên từ sớm để rồi phải nhận những bàn thua như trước Wolfsburg tại tứ kết lượt đi.

Đồng đội ca ngợi màn trình diễn của Hart trước Real. Chứng kiến những thể hiện xuất sắc của Hart trước Real với ít nhất 3 pha cứu thua đặc biệt là tình huống từ chối cú đá cận thành của Pepe, hậu vệ Sagna không giấu được sự ngưỡng mộ. Theo anh, Man City đã may mắn khi có thủ môn này ở trận cầu lớn tại Champions League.

Henry chuẩn bị trở thành trợ lý HLV U18 Arsenal. Huyền thoại Henry của đội bóng thành London mới có bằng huấn luyện do UEFA cấp hồi tháng 3 và sau một thời gian làm việc cùng đội trẻ, anh sẽ chính thức đảm nhận chức danh trợ lý tại đội U18 của họ trong mùa giải tới.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X