Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 26/4: Ronaldo và Benzema sẽ đá chính

Thứ Ba 26/04/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h.vn sáng ngày 26/4.


Juventus chính thức vô địch Serie A 2015/16. CLB Juventus đã có lần thứ 5 liên tiếp vô địch Serie A, qua đó tạo nên lịch sử. Nhờ vào chiến thắng của AS Roma trước Napoli đêm qua, Juventus đã phải lên ngôi sớm 3 vòng đấu sau thắng lợi 2-1 tại Fiorentina trước đó 1 ngày.

Juventus vo dich
Juventus chính thức vô địch Serie A 5 mùa liên tiếp


Ronaldo và Benzema sẽ đá chính. Gạt đi những nghi ngại về việc cặp đôi ngôi sao Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ phải ngồi ngoài cho chuyến làm khách tại Etihad về chấn thương, HLV Zinedine Zidane xác nhận rằng hai cầu thủ này hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng đá chính. Cho dù vậy, Ronaldo mới chỉ tập nhẹ trở lại vào ngày hôm qua còn Benzema thậm chí còn vắng mặt.

Harry Kane chưa từ bỏ tham vọng vô địch. Trận hoà tiếc nuối của Tottenham trước West Brom vừa qua đã khiến cho đội bóng này vẫn còn kém Leicester City tới 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc “bầy cáo” chỉ cần thêm một chiến thắng là họ sẽ đăng quang. Thế nhưng tiền đạo Harry Kane vẫn nói rằng anh và các đồng đội vẫn chưa từ bỏ cơ hội vô địch.

Công Vinh trở lại, Bình Dương vẫn phải chia điểm. Nhà đương kim vô địch Becamex Bình Dương đã tiếp tục có một trận đấu khó khăn trên sân Chi Lăng với việc họ bị SHB Đà Nẵng chia điểm cho dù đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Anh Đức. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Lê Công Vinh sau chấn thương dẫu anh chỉ vào sân ở băng ghế dự bị. Bàn thắng gỡ hoà quý giá của đội bóng sông Hàn được thực hiện bởi tiền vệ Nguyễn Thanh Hải.

Bale hứa sẽ không phạm sai lầm như tại Wolfsburg
. Siêu sao Gareth Bale đã phát biểu rằng Real Madrid đã học hỏi và rút kinh nghiệm rất nhiều từ thất bại 0-2 trên sân của Wolfsburg khiến họ phải rất vất vả để lội ngược dòng trong trận lượt về. Đó là lý do mà Los Blancos phải cẩn trọng trước chuyến làm khách tại Manchester City.

CEO của Dortmund đồng ý bán Hummels với giá hợp lý. Ông Hans-Joachim Watzke, CEO của CLB Borussia Dortmund lên tiếng rằng họ sẽ chỉ bán Hummels cho một đội bóng, đó là Bayern Munich, khi nhận được một mức giá hợp lý. Bằng không, trung vệ này sẽ ở lại Signal Iduna Park thêm một mùa giải nữa. Đây là thông tin sẽ khiến cho các CĐV của BVB rất buồn.

Renato Sanches tiến gần đến M.U. Trang thông tin uy tín của Ý là Gianluca Di Marzio vừa đăng tải thông tin xác nhận rằng tiền vệ 18 tuổi, Renato Sanches, đã gần đạt thoả thuận với Manchester United. Mức phí của thương vụ này có thể lên tới 60 triệu Euro (khoảng 46 triệu bảng Anh) và được phía M.U chi trả trong vòng 4 năm tới.

Bongda24h.vn

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X