Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/12: Mourinho sắp mất trò cưng trong tháng Một

Thứ Ba 26/12/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 26/12.

Đàm phán bế tắc, Fellaini đang đếm ngược ngày rời Old Trafford. Tiền vệ người Bỉ đang ở năm cuối hợp đồng với Man Utd nhưng bất đồng trong vấn đề thỏa thuận lương bổng khiến Jose Mourinho đứng trước nguy cơ mất cậu học trò cưng của mình ngay trong tháng Một tới đây khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. Mong muốn sớm ra đi mà không cố gắng đợi chờ đến hết mùa giải của Fellaini chủ yếu vì cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh World Cup 2018 dần tới gần.

Diem tin bong da sang 2612 Mourinho sap mat tro cung trong thang Mot hinh anh
Fellaini

Man Utd sẵn sàng chi đậm vì sao trẻ Bordeaux. Malcom đã là hiện tượng của Ligue 1 từ hai mùa giải nay. Tiền đạo 20 tuổi người Brazil đại náo bóng đá Pháp với 18 bàn thắng. Có vẻ Ibrahimovic là chưa đủ để chia lửa với Lukaku trên hàng công, Jose Mourinho có thể đề nghị đến 40 triệu Euro cho Bordeaux đổi lại sự phục vụ của Malcom ngay từ tháng 1/2018 tới đây. Ấy thế, đối tác xứ lục lăng vẫn gây khó dễ hơn nữa trên bàn đàm phán khi đòi ít nhất 55 triệu, không phải Euro mà là Bảng Anh.

Diem tin bong da sang 2612 Mourinho sap mat tro cung trong thang Mot hinh anh 2
Malcom

Dortmund bất ngờ phũ phàng với Mkhitaryan. Mourinho đã bó tay với phong độ sa sút không phanh của tiền vệ người Armenia và sẵn sàng đẩy anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Vốn dĩ có thể trở về mái nhà xưa Dortmund mà vớt vớt sự nghiệp, ấy vậy Micki mới nhận tin sét đánh khi GĐĐH Hans-Joachim Watzke tuyên bố thương vụ này chỉ là… tưởng tượng. Giờ, Inter Milan trở thành cứu cánh cuối cùng cho ngôi sao Châu Á.

Diem tin bong da sang 2612 Mourinho sap mat tro cung trong thang Mot hinh anh 3
Mkhitaryan

Liverpool được PSG đề nghị giúp đỡ. Cụ thể chính ở vị trí khung gỗ gây đau đầu kinh niên cho Jurgen Klopp, với sự phong độ thất thường đến chết người của cả bộ đôi Simon Mignolet và Loris Karius. Theo đó, Kevin Trapp có khả năng cập bến Anfield ngay tháng Một sắp tới đây như mời chào. Mùa giải này, thủ môn 27 tuổi người Đức đã đánh mất suất bắt chính ở Công viên các Hoàng tử vào tay đồng nghiệp bản địa Alphonse Areola.

Diem tin bong da sang 2612 Mourinho sap mat tro cung trong thang Mot hinh anh 4
Kevin Trapp

Tottenham tái khởi động thương vụ Ross Barkley. Vốn dĩ đã có thể cập bến thủ đô London từ mùa hè nếu không vì những trục trặc không đáng có dẫn đến đổ bể thương vụ, tiền vệ 24 tuổi người Anh trải qua nửa đầu mùa giải này hoàn toàn mất tích ở Goodison Park, khi Everton cũng đã chiêu mộ tân binh đắt giá Gylfi Sirgudsson ở vị trí hộ công. World Cup 2018 gõ cửa đến nơi và Barkley vẫn được HLV Mauricio Pochettino hâm mộ và sẵn sàng giang tay giải cứu về Wembley trong tháng tới.

Diem tin bong da sang 2612 Mourinho sap mat tro cung trong thang Mot hinh anh 5
Ross Barkley

Sao PSG một mực phủ nhận khả năng ra đi. Với làn sóng các ngôi sao tấn công thượng hạng ồ ạt cập bến Công viên các Hoàng tử, Javier Pastore cũng mất dần chỗ đứng của mình trong mùa giải này. Để cứu vãn sự nghiệp, tiền vệ người Argentina chỉ có thể lựa chọn ra đi với cũng kha khá bến đỗ tiềm năng ngoài trời Âu, đặc biệt ở Premier League. Mặc dù vậy trong diễn biến mới nhất, Pastore một mực phủ nhận chuyện anh đã chào tạm biệt các đồng đội và tuyên bố quyết ở lại Paris để chiến đấu.

Diem tin bong da sang 2612 Mourinho sap mat tro cung trong thang Mot hinh anh 6
Javier Pastore

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X