Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 25/7: David Moyes muốn chiêu mộ sao M.U

Thứ Hai 25/07/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 25/7.

HLV Moyes bất ngờ muốn tái hợp với Januzaj tại Sunderland. Theo tờ Daily Mail, chiến lược gia người Scotland đang bắt đầu có những động thái tiếp cận tiền vệ trẻ tiềm năng Adnan Januzaj. Sao trẻ sinh năm 1995 từng tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay David Moyes ở mùa giải 2013/14. Hiện tại sao trẻ người Bỉ đang không chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của Man United và hoàn toàn có thể tính tới chuyện ra đi để cứu vãn sự nghiệp.
Diem tin Bongda24h sang ngay 257 David Moyes muon chieu mo sao MU hinh anh
Adnan Januzaj đang không được trọng dụng tại M.U

Barcelona đồng ý mua tiền đạo Gameiro. HLV Luis Enrique hiện đang tìm kiếm một tiền đạo dự bị cho bộ ba MSN. Và theo tờ Sport của Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan đã đồng ý mức phí chuyển nhượng mà Sevilla đề ra để ra chiêu mộ chân sút Kevin Gameiro.

Varane khẳng định tương lai tại Real. Cầu thủ người Pháp cho biết anh chưa bao giờ có ý định rời khỏi sân Bernabeu và mong muốn sẽ được gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong một thời gian lâu nhất có thể. Với những phát biểu này, Varane coi như đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn sẽ tái ngộ với ông thầy Jose Mourinho tại sân Old Trafford.
Diem tin Bongda24h sang ngay 257 David Moyes muon chieu mo sao MU hinh anh 2
Varane bác bỏ khả năng tái hợp thầy cũ Mourinho

Celtic chính thức có chữ ký của Kolo Toure. Đội bóng Scotland vừa hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ kỳ cựu của Liverpool theo một bản hợp đồng có thời hạn một năm. Tại sân Celtic Park, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ có cơ hội tái ngộ ông thầy Brendan Rodgers.

Juventus vừa giữ chân Pogba vừa chiêu mộ Higuain. Theo chuyên gia bóng đá Italia Gianluca Di Marzio, “Bà đầm già thành Turin” đang dự tính sẽ chi 94 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo sát thủ Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, họ đang tỏ ra khá tự tin trong việc giữ chân Pogba dù Man United đang chèo kéo cầu thủ người Pháp với những mức đãi ngộ khổng lồ.
Diem tin Bongda24h sang ngay 257 David Moyes muon chieu mo sao MU hinh anh 3
Higuain đã tiến rất gần tới Juventus

Roma quyết giữ chân Manolas đến cùng. Mới đây, chủ tịch James Palotta của AS Roma đã đăng đàn khẳng định sẽ giữ chân Kostas Manolas bằng mọi giá trước sự chèo kéo đến từ các đại gia đình đám của Premier League. Cầu thủ người Hy Lạp được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Serie A mùa trước và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X