Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 22/8: M.U bất ngờ để mắt đến nhà vô địch Olympic

Thứ Hai 22/08/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 22/8.

Real Madrid thắng dễ ngày ra quân. Chỉ phải gặp đối thủ yếu là Real Sociedad, thầy trò Zidane không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0. Gareth Bale chỉ mất 2 phút để “mở hàng” cho Kền kền trắng. Sao trẻ Asensio nhân đôi cách biệt với một cú bấm bóng điệu nghệ trước giờ nghỉ giữa hai hiệp. Bước sang hiệp hai, đội bóng Hoàng gia chơi nhàn nhã hơn nhưng vẫn có thêm một bàn thắng nữa của Bale.
bao bong da hinh anh
Bale tỏa sáng rực rỡ trong chuyến hành quân của Real tới sân Sociedad

Atletico Madrid bất ngờ mất điểm trước tân binh. Thiếu vắng ngôi sao sáng nhất trong đội hình là Antoine Griezmann, các cầu thủ Atletico Madrid tỏ ra bất lực trong việc tung ra nhát chém quyết định để kết liễu tân binh Alaves dù được thi đấu ngay trên sân nhà. Phải đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai, tân binh Gameiro mới có thể mở tỉ số trận đấu cho Atletico trên chấm 11m. Song những nỗ lực khó tin đã giúp Alaves giành lại một điểm nhờ cú nã đại bác của Manuel Garcia ở phút bù giờ thứ 5.

M.U bất ngờ để mắt đến nhà vô địch Olympic. Tiền vệ tấn công Luan Vieira là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Brazil vừa giành được huy chương vàng Olympic và thể hiện một phong độ ấn tượng trong suốt quá trình đi đến trận chung kết của đội tuyển vàng xanh. Anh đã ghi bàn vào lưới Colombia và Honduras ở hai trận tứ kết và bán kết giải đấu lần này. Dẫu vậy, M.U vẫn tỏ ra khá chần chừ trong thương vụ này vì phía Gremio đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên tới 39 triệu bảng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 228 MU bat ngo de mat den nha vo dich Olympic hinh anh 2
Luan Vieira là một trong những sao trẻ đáng chú ý của Brazil ở Olympic Rio 2016

Inter đàm phán chiêu mộ Sissoko. Theo tờ Shields Gazette, Inter là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle. Trước đó, Real Madrid, Man United và Arsenal là những đội bóng tỏ ra quan tâm tới thương vụ này.

Arsenal chính thức chia tay Joel Campbell. Cầu thủ chạy cánh người Costa Rica vừa rời khỏi sân Emirates để đến thi đấu cho Sporting Lisbon theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Đây là quyết định tương đối khó hiểu của HLV Wenger khi mà Walcott đang thi đấu cực kỳ thất vọng trên hàng công Pháo thủ.
bao bong da hinh anh 3
Tiền vệ Joel Campbell chính thức tới Sporting Lisbon

Chelsea liên hệ với ba ngôi sao đình đám. Tờ Sunday People vừa đưa tin The Blues đang nhanh chóng đàm phán chiêu mộ Mario Mandzukic, Giorgio Chiellini và James Rodriguez. Nhiều khả năng một trong ba cái tên này sẽ sớm cập bến London trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Icardi từ chối Arsenal, xác nhận ở lại Inter. Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo trẻ người Argentina đã đăng tải bức hình khoác áo Inter kèm theo dòng trạng thái khẳng định sẽ gắn bó với sân Giuseppe Meazza thêm nhiều năm. Với động thái mới nhất từ ngôi sao sinh năm 1993, Arsenal coi như hết hy vọng trong việc đưa anh về sân Emirates.
bao bong da hinh anh 4
Tiền đạo Icardi xác nhận sẽ gắn bó lâu dài với Inter

Tân binh người Nhật chưa thể thi đấu cho Arsenal. HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận tiền đạo Takuma Asano chưa thể lấy được giấy phép lao động ở Anh. Vì thế, cầu thủ này sẽ được gửi tới một đội bóng khác tại châu Âu để thi đấu theo dạng cho mượn. Asano đã gây ấn tượng ở những trận đấu tại Olympic và hứa hẹn sẽ lọt vào đội một của Arsenal một cách dễ dàng.

Bongda24h.vn

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt nam và dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X