Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 22/6: Real chính thức mua lại “Raul mới”

Thứ Tư 22/06/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Real chính thức mua lại “Raul mới”. Trong hợp đồng bán tiền đạo Alvaro Morata cho Juventus mùa hè năm 2014, phía Real Madrid có gài vào đó điều khoản mua lại anh. Và sau 2 mùa chơi tại nước Ý, lãnh đạo Los Blancos mới kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ có biệt danh “Raul mới” với giá 30 triệu Euro. Anh sẽ trở lại sân Bernabeu ngay sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016.

tien dao Morata
Morata sẽ trở lại Real sau Euro 2016

Người Croatia hé lộ bí quyết khiến Ramos ôm hận. Rạng sáng nay, ĐT Tây Ban Nha đã để thua Croatia 1-2 với bước ngoặt là quả penalty hỏng của trung vệ Sergio Ramos. Thủ môn Danijel Subasic của Croatia mới tiết lộ rằng Luka Modric đã gửi lời nhắn thông qua Darijo Srna khuyên anh bay sang bên phải và đạt thành công mỹ mãn.

Del Bosque giải thích việc Ramos đá penalty. Việc trung vệ Ramos cầm bóng đá penalty rồi làm hỏng cho Tây Ban Nha trước Croatia trong khi còn đó những ngôi sao tấn công khác khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo HLV Del Bosque, ở La Roja có điều lệ là ở loạt penalty những ai cảm thấy tự tin nhất sẽ được quyền sút và ông không can thiệp vào chuyện này.

“Bắc Ireland có thể thua Đức tới 0-7”. Đó là phát biểu của HLV Bắc Ireland, Michael O'Neill sau khi chứng kiến tinh thần kiên cường của các học trò. Theo ông, nếu không chơi tốt, đội bóng áo xanh lá cây đã phải thua Đức tới 7-0 nếu như nhìn vào sức công vũ bão với vô số pha dứt điểm của đối phương.

Pique phủ nhận giơ ngón tay bẩn khi hát quốc ca. Không chỉ cùng Tây Ban Nha hứng chịu thất bại 1-2 trước Croatia, trung vệ Gerard Pique còn đốt mặt với những chỉ trích nặng nề khi anh có dấu hiệu giơ ngón tay giữa không mấy hay ho về phía camera đúng vào lúc xếp hàng chào cờ và hát quốc ca. Nhưng theo cầu thủ của Barcelona, đó chỉ là vô tình bởi anh đang bị đau ngón tay.

Pique gay tranh cai
Pique cũng hành động gây tranh cãi

Mất vị trí, sao tuyển Đức vẫn khen đàn em. Trong cuộc đấu với Bắc Ireland đêm qua, hậu vệ trẻ Joshua Kimmich đã bất ngờ được xếp đá hậu vệ phải và chơi tuyệt hay. Ngay đến người bị cầu thủ của Bayern chiếm vị trí là Benedikt Howedes cũng cho rằng đó là quyết định đúng của HLV Joachim Low khi muốn nâng cao sức tấn công của đội nhà.

Pogba không muốn rời Juventus. Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba vừa tiết lộ rằng Juventus đã từng có ý định bán anh cho một đội bóng lớn vào năm ngoái với giá cao. Tuy nhiên thật bất ngờ là đích thân cầu thủ 23 tuổi lại không đồng ý chuyển nhượng bởi chưa sẵn sàng cho việc rời Juve.

Man City và Liverpool tranh nhau sao chạy cánh. Hai ông lớn của bóng đá Anh đều đã đưa tiền vệ Andros Townsend của Newcastle vào danh sách cần mua sắm đề phòng trường hợp thất bại trong những mục tiêu hàng đầu. Mức giá cho người được gọi vào danh sách sơ bộ củ ĐT Anh dự Euro 2016 rơi vào quãng 10 triệu bảng.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X