Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 19/6: Ronaldo buồn vui lẫn lộn ngày đi vào lịch sử

Chủ Nhật 19/06/2016 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/6.

► Cập nhật thông tin mới nhất về Champions Leaguelịch thi đấu Cup C1

Ronaldo buồn vui lẫn lộn ngày đi vào lịch sử.
Ra sân trước Áo rạng sáng nay tại vòng bảng Euro 2016, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha nhiều nhất trong lịch sử (128 lần), vượt qua kỷ lục của huyền thoại Luis Figo. Chỉ có điều ở đó anh lại không thi đấu thành công khi bỏ lỡ nhiều cơ hội còn Bồ Đào Nha đã bị Áo cầm hòa 0-0.

ngoi sao Ronaldo
 
HLV Bồ Đào Nha thất vọng với Ronaldo. Ở cuộc họp báo sau trận hòa 0-0 với Áo, HLV Fernando Santos cho rằng các cầu thủ trên hàng công đặc biệt là Ronaldo đã không hoàn thành nhiệm vụ. Theo ông nếu như cầu thủ này chính xác hơn trong các pha dứt điểm bao gồm quả penalty ở phút 79, Bồ Đào Nha đã giành được 3 điểm.

“Hungary xứng đáng có 1 điểm trước Iceland”. Đêm qua, Hungary dù bị mở tỉ số trước nhưng đã chiến đấu kiên cường để sau cùng giành lại 1 điểm trước Iceland với bàn thắng ở phút 87. HLV Bernd Storck cảm thấy đó là sự tưởng thưởng cho nỗ lực tấn công của họ đồng thời nhắn nhủ các CĐV hãy nhìn về phía trước với sự lạc quan rằng những ngày vinh quang xưa sẽ trở lại.

HLV O'Neill tin Ireland đã tự thua trước Bỉ. Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận còn lại của bảng E khi ĐT Bỉ dễ dàng đánh bại Ireland 3 bàn không gỡ. HLV Martin O'Neill thừa nhận đối thủ mạnh hơn song cũng trách các học trò đã không thể hiện được những gì tốt nhất của mình do thiếu đi sự tự tin.

HLV Wilmots
HLV Wilmots

HLV Wilmots sống khỏe trước những chỉ trích. ĐT Bỉ đã đập tan mọi dư luận không hay từ trận thua Italia ngày ra quân tại Euro 2016 thông qua việc đè bẹp Ireland với tỷ số 3-0 tối qua. HLV Marc Wilmots của họ khẳng định chỉ có cái chết thay vì những chỉ trích mới có thể ảnh hưởng đến công việc của ông.

HLV Thụy Sĩ tự tin trước khi đối đầu Pháp. HLV Vladimir Petkovic thừa nhận Thụy Sĩ chuẩn bị phải đối mặt với ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2016 song cho rằng điều đó là tốt cho họ khi có cơ hội học hỏi. Một chiến thắng trước Pháp sẽ giúp thầy trò họ giành ngôi đầu bảng và gặp một đối thủ “mềm” hơn ở vòng tiếp theo.

Deschamps vẫn tin tưởng Pogba. Ở trận đấu với Albania mới đây, sau khi ĐT Pháp ghi bàn thắng đầu tiên, Paul Pogba đã có hành động gây tranh cãi nhằm vào các phương tiện truyền thông. Nhưng theo HLV Didier Deschamps, tiền vệ này đã giải thích rằng không có ý đồ xấu và ông tin vào sự trung thực của học trò.

Rosicky sớm nói lời chia tay với Euro 2016. Tiền vệ 35 tuổi dù đã chơi tốt trong 2 trận vừa qua nhưng không may dính chấn thương đùi trước Croatia. Đại diện của bộ phận y tế ĐT CH Séc mới thông báo rằng không những anh bỏ lỡ trận cuối vòng bảng mà còn phải ngồi ngoài từ 3 tới 6 tuần tới đồng nghĩa với việc sớm chia tay với Euro 2016.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X