Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/12: Man Utd đòi hỏi lãi lời từ Mkhitaryan

Thứ Ba 19/12/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 19/12.

Man Utd chỉ bán Mkhitaryan với ít nhất 35 triệu bảng. Phong độ sa sút không phanh khiến tiền vệ người Armenia giờ thậm chí không có nổi một suất trên băng ghế dự bị Quỷ Đỏ. Trải qua hai mùa giải thất vọng ở Old Trafford, Micki có thể sẽ phải ra đi sớm nhất ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2018 sắp tới đây, với đội bóng cũ Dortmund sẵn sàng đón về cứu vãn sự nghiệp. Khúc mắc chính yếu vẫn nằm ở chuyện đàm phán giá cả khi MU đòi chí ít 35 triệu bảng, tức hơn những gì họ trả cho đối tác nước Đức hồi hè 2016 cho một cầu thủ đã không còn là chính mình như lúc đó.

Diem tin bong da sang 1912 Man Utd doi hoi lai loi tu Mkhitaryan hinh anh
Henrikh Mkhitaryan

Barcelona vượt mặt Man Utd trong vụ Griezmann. Năm 2018 gõ cửa tới nơi và gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ chia tay Atletico Madrid, đặc biệt sau khi sớm bị loại khỏi Champions League mùa giải này. MU cũng 100% tái khởi động thương vụ chuyển nhượng bom tấn này nhưng theo tin sét đánh họ mới nhận được từ chuyên gia bóng đá Guillem Balague, Barca có thể đã đi trước họ một bước và chuẩn bị cho một cú lật kèo ngoạn mục trong mùa hè này, sau buổi gặp mặt mấu chốt với cả gia đình Griezmann.

Diem tin bong da sang 1912 Man Utd doi hoi lai loi tu Mkhitaryan hinh anh 2
Antoine Griezmann

Liverpool chính thức nhận thất bại trong vụ Ahmed Hegazi. Nhằm giải quyết bài toán trung vệ cũng như cả hàng phòng ngự nói chung, Jurgen Klopp từ lâu vốn đã ngắm nghía cầu thủ người Ai Cập gây được rất nhiều sự chú ý ngay trong nửa đầu mùa giải đầu tiên chinh chiến ở Premier League. Mặc dù vậy theo thông tin mới nhất, West Brom đã chính thức mua đứt Hegazi từ CLB quê nhà Al Ahly và ký hợp đồng đến tận hè 2022, khi quãng thời gian cho mượn vừa qua thật quá sức thành công. Giờ đây, The Kop sẽ dồn toàn lực để trở lại với mục tiêu Virgil Van Dijk của Southampton trong tháng 1/2018 sắp tới đây.

Diem tin bong da sang 1912 Man Utd doi hoi lai loi tu Mkhitaryan hinh anh 3
Ahmed Hegazi

Man Utd tính gây sốc với người cũ. Jonny Evans trở thành mục tiêu chuyển nhượng không ngờ của Quỷ Đỏ trong tháng 1/2018 tới đây. Nhằm chữa cháy cho sự vắng mặt dài hạn của Eric Bailly vì chấn thương, Jose Mourinho lên kế hoạch đón trung vệ người Bắc Ireland trở về Old Trafford từ West Brom. Chỉ có điều mà khó ai có thể nghĩ tới ít năm trước, Evans hiện tại thậm chí còn được săn đuổi bởi các ông lớn Premier League khác như Man City, Arsenal và Everton. Cuộc cạnh tranh hứa hẹn khốc liệt, dù rằng MU vẫn nắm lợi thế hơn đôi chút nhờ sợi dây liên kết với Evans từ quá khứ đào tạo anh.

Diem tin bong da sang 1912 Man Utd doi hoi lai loi tu Mkhitaryan hinh anh 4
Jonny Evans

Real Madrid tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Liverpool. Mohamed Salah đang làm mưa làm gió tại Premier League và khả năng ít nhất sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất sân Anfield mùa giải này. Mặc dù vậy, tiền đạo người Ai Cập có thể sẽ sớm ra đi ngay sau năm đầu tiên thành công này khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang đặt vấn đề hấp dẫn cho anh. Chưa dám chắc thế nào chứ mức giá 100 triệu bảng tương đối khó cưỡng đối với Liverpool và thậm chí nếu khéo léo hơn, họ có thể đón cả Gareth Bale trở lại Anh Quốc như một phần trong bản hợp đồng bom tấn này.

Diem tin bong da sang 1912 Man Utd doi hoi lai loi tu Mkhitaryan hinh anh 5
Mohamed Salah

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X