Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 18/8: Olympic Brazil đại thắng, Neymar lập kỳ tích

Thứ Năm 18/08/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/8.


Olympic Brazil đại thắng, Neymar lập kỳ tích. Rạng sáng nay, Olympic Brazil đã dễ dàng có chiến thắng 6-0 trước Honduras để lọt vào chung kết của môn bóng đá nam Thế vận hội 2016. Trong đó, Neymar chính là ngôi sao sáng nhất khi ngoài lập cú đúp, kiến tạo 2 lần anh còn lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử giải đấu khi đưa bóng vào lưới Honduras chỉ 15 giây sau tiếng còi khai cuộc.

Diem tin Bongda24h sang ngay 188 Olympic Brazil dai thang, Neymar lap ky tich hinh anh
Neymar mới có bàn thắng nhanh nhất lịch sử các kỳ Olympic

Đã có câu trả lời về tương lai Mahrez tại Leicester. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa trước góp công lớn giúp Leicester vô địch Premier League, tiền vệ Riyad Mahrez đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tên tuổi. Nhưng mới đây cầu thủ này đã khiến họ phải thất vọng khi chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power tới năm 2020.

Gomez từ chối Barca để tới Wolfsburg. Để tăng thêm chiều sâu đội hình và tìm giải pháp hỗ trợ cho bộ ba MSN, Barcelona đã liên hệ với tiền đạo Mario Gomez của Fiorentina. Nhưng mục tiêu này của họ đã phá sản khi tuyển thủ Đức đã quyết định chọn đội bóng quê hương Wolfsburg làm bến đỗ mới của mình.

Barca thiếu Mascherano ở trận đầu La Liga. Chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Sevilla ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha đã trở nên kém vui đôi chút khi trung vệ Javier Mascherano dính chấn thương gân khoeo. Theo chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tuần đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận đầu tiên tại La Liga 2016/17 với Real Betis.

Diem tin Bongda24h sang ngay 188 Olympic Brazil dai thang, Neymar lap ky tich hinh anh 2
Mascherano phải nghỉ trận đầu tiên La Liga vì chấn thương

Buffon khuyên Man City trọng dụng Joe Hart. Thủ môn Joe Hart đang đứng trước tương lai bất định tại Man City khi bị HLV Pep Guardiola đẩy lên ghế dự bị trong 2 trận đầu tiên của mùa giải mới. Nhưng theo đồng nghiệp Gianluigi Buffon, CLB nước Anh đang phí phạm tài năng của Hart, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong vòng 6 năm qua.

“Fergsuon giống như người cha của tôi”. Tiền vệ Nani từng có thời gian 8 năm chơi cho Man United dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Fergsuon vĩ đại. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Guardian mới đây, cầu thủ chạy cánh này đã bày tỏ sự tôn trọng với người thầy cũ Fergsuon và tiết lộ anh xem ông như người cha của mình.

Valencia mở cửa cho thủ môn số 1 tới Barca. Trong bối cảnh Claudio Bravo đang nhận được sự quan tâm của Man City và cũng muốn ra đi, Barcelona đang tìm kiếm sự thay thế và Diego Alves của Valencia là một trong đó. Mới đây, lãnh đạo của Valencia cho biết sẵn sàng để thủ môn Brazil, người đã yêu cầu tăng lương nhưng không được đáp ứng ra đi.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X