Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 17/9: Thua Liverpool, Conte mất kỷ lục khủng

Thứ Bảy 17/09/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/9.


Conte đứt mạch bất bại tại các giải VĐQG. Trước khi cùng Chelsea bước vào trận đấu với Liverpool, HLV Antonio Conte đã có chuỗi 30 trận liền không thua tại các giải VĐQG (Serie A và Premier League) bao gồm 28 chiến thắng và 2 trận hòa từ năm 2013 tới nay. Song rốt cục thành tích ấn tượng này của ông đã phải dừng lại khi để thua đội bóng của đồng nghiệp Jurgen Klopp 1-2 ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

Diem tin Bongda24h sang ngay 179 Thua Liverpool, Conte mat ky luc khung hinh anh
HLV Conte mất kỷ lục bất bại khi thua Liverpool

PSG giải sầu với chiến thắng hủy diệt. Sau chuỗi 3 trận thất vọng liên tiếp (hòa 2, thua 1) trên mọi đấu trường, PSG cũng đã biết tới chiến thắng. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã trút giận lên Caen ở vòng 5 Ligue 1 với 6 bàn thắng bao gồm 4 của Edinson Cavani, 1 của Lucas Moura và 1 của Jean Augustin. Qua đó, PSG tạm vươn lên dẫn đầu BXH trước khi các đối thủ phía sau ra sân.

“Van Gaal khóc như một đứa trẻ khi bị Barca sa thải”. Vào đầu năm 2003, HLV Louis van Gaal đã bị Barcelona sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn của CLB. Và cựu hậu vệ Philippe Christanval của đội bóng này tiết lộ điều này khiến cho nhà cầm quân người Hà Lan bị tổn thương và òa khóc như một đứa trẻ bên trong phòng thay đồ.

Wenger không tin Bellerin chạy nhanh hơn Bolt. Trong thời gian gần đây, hậu vệ Hector Bellerin đã lập kỳ tích khi chạy nước rút 40m chỉ mất 4,42 giây - nhanh hơn cả VĐV điền kinh nổi tiếng Usain Bolt khi phải mất 4,64 giây mới hoàn thành. Dù vậy, HLV Arsene Wenger tin rằng học trò của mình vẫn chưa thể so sánh được với kỷ lục gia của Jamaica về khoản tốc độ.

Diem tin Bongda24h sang ngay 179 Thua Liverpool, Conte mat ky luc khung hinh anh 2
HLV Wenger không tin Bellerin chạy nhanh hơn Bolt

Arsenal và Liverpool cùng nhắm sao trẻ Italia.tin Arsenal đang nhắm tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino như một phương án thay thế dần cho Olivier Giroud và chuẩn bị gửi tới đối tác lời đề nghị chính thức. Dù vậy để có được Belotti, họ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, đội bóng cũng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ 22 tuổi này.

Juventus gạ Arsenal đổi Sanchez lấy Mandzukic. Hợp đồng của ngôi sao Alexis Sanchez với Arsenal còn thời hạn 2 năm nữa là đáo hạn song anh vẫn chưa có quyết định về việc sẽ gắn bó lâu hơn. Biết được điều đó, Juventus đang gạ gẫm đội bóng Anh đổi tuyển thủ Chile lấy tiền đạo Mario Mandzukic của họ đồng thời các thêm một khoản tiền lớn nữa. 

Trước đối đầu, HLV Watford tung hô Ibrahimovic. Chủ nhật này, Watford sẽ bước vào trận đấu dự báo rất khó khăn trước Man United tại vòng 5 Premier League. Bỗng dưng HLV Walter Mazzarri của họ đã khiến tất cả phải bất ngờ khi ca ngợi Zlatan Ibrahimovic của đối thủ là cầu thủ vĩnh cửu và bất tử trong thế giới bóng đá.

Diem tin Bongda24h sang ngay 179 Thua Liverpool, Conte mat ky luc khung hinh anh 3
Ibrahimovic nhận được lời khen từ phía HLV đối thủ

Higuain và Aguero trở lại ĐT Argentina. HLV Edgardo Bauza của Argentina đã lên danh sách những cái tên sẽ lên đội tuyển vào đầu tháng 10 tới và đáng chú ý có sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Gonzalo Higuain và Sergio Aguero. Ở lần tập trung trước đó, Higuain bị bỏ rơi trong khi Aguero vắng mặt do chấn thương.

“Iniesta là biểu tượng của bóng đá thế giới”. Tiền vệ Andres Iniesta đang kỷ niệm 20 năm gắn bó cùng Barcelona với rất nhiều vinh quang. Trước khi bước vào cuộc đấu với Leganes tại La Liga, HLV Luis Enrique cho biết Iniesta là một cầu thủ tuyệt vời, một biểu tượng không chỉ của bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu mà còn là trên thế giới.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và kết quả Cup C1 hôm nay.

Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X