Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 17/5: Arsenal sắp có tân binh đầu tiên trong mùa hè

Thứ Ba 17/05/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày thứ Ba (17/5).

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên trong mùa hè. Tiền vệ Granit Xhaka đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal và hy vọng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất để tập trung thi đấu tại Euro 2016. Vấn đề bây giờ nằm ở phía đội bóng Anh khi họ vẫn chưa hài lòng với mức phí chuyển nhượng mà M’gladbach đưa ra.

Xhaka
Xhaka chuẩn bị là người của Arsenal

FA ra án phạt với Chelsea và Tottenham. Trong trận đối đầu trực tiếp hồi đầu tháng 5 này, hai đội bóng thành London đều đã không kiểm soát được hành vi các thành viên của mình và phải nhận những án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh FA. Cụ thể, Chelsea và Tottenham đã phải chi ra lần lượt 375 và 225 nghìn bảng Anh do vi phạm điều lệ E20 của giải.

HLV Conte trải lòng sau khi được tòa tuyên vô tội. Tân HLV của Chelsea hoan nghênh quyết định của tòa án Italia khi tuyên bố ông trắng án trong cáo buộc thiếu trách nhiệm ở vụ dàn xếp tỉ số tại Siena cách đây 5 năm. Nhà cầm quân 46 tuổi có cảm giác như mới kết thúc một cơn ác mộng đã đeo đẳng bấy lâu.

Ranieri lại tiếp tục được vinh danh. Nhà cầm quân người Italia đã để lại dấu ấn đậm nét tại Leicester mùa này khi biến họ từ một đội bóng làng nhàng trở thành các nhà tân vô địch của Premier League. Với chiến tích ngay trong mùa đầu tiên tại đây, Ranieri đã được Hiệp hội HLV Chuyên Nghiệp tại Anh (LMA) trao tặng danh hiệu HLV của năm.

hlv ranieri
HLV Ranieri lại được vinh danh sau kỳ tích cùng Leicester

Walcott nói về việc không được dự Euro 2016. Trong danh sách sơ bộ của ĐT Anh sẽ dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, HLV Roy Hodgson đã bỏ quên cái tên Theo Walcott thay vào đó là Andros Townsend, người có phong độ cao hơn. Chính ngôi sao của Arsenal cũng tự ý thức được hoàn cảnh của mình và chấp nhận ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu tại Pháp.

Đã có câu trả lời về tương lai của Morata. Tờ Tuttosport tiết lộ chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sẽ có những buổi thảo luận cùng hai giám đốc của Juventus là Beppe Marotta và Fabio Paratici về tương lai của tiền đạo Alvaro Morata sau khi trận chung kết Champions League mùa này kết thúc. Hiện phía Real muốn kích hoạt điều khoản mua lại chân sút này với giá 30 triệu Euro nhưng Juve không đồng ý.

M.U nhận hung tin trước chung kết cúp FA. Thông tin từ Anh cho hay bộ đôi Marcos Rojo và Morgan Schneiderlin của M.U nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở chung kết cúp FA với Crystal Palace trên sân Wembley vào thứ 7 tới do chấn thương và bị ốm. Trước đó, họ cũng không có tên trong trận đấu bị hoãn lại cuối tuần qua giữa M.U và Bournemouth.

Griezmann công khai từ chối Real Madrid. Chân sút người Pháp đã trưởng thành rất nhiều sau khi chuyển sang chơi cho Atletico Madrid cách đây 2 năm và hiện là mắt xích quan trọng của họ. Chính vì thế mà dù xem tiền bối Zidane như thần tượng, anh vẫn tuyên bố sẽ gắn bó với Atletico thay vì đi theo tiếng gọi từ kình địch cùng thành phố Real.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X