Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 1/7: Trụ cột Bỉ nói lời chia tay Euro 2016

Thứ Sáu 01/07/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/7.


Trụ cột Bỉ nói lời chia tay Euro 2016. HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ mới xác nhận hậu vệ Jan Vertonghen đã dính chấn thương dây chằng mắt cá, phải nghỉ từ 6 tới 8 tuần đồng nghĩa với việc sớm nói lời chia tay với Euro 2016. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ vắng tới 2 cầu thủ quan trọng ở hàng thủ trong cuộc đọ sức với Wales rạng sáng mai sau Thomas Vermaelen bị treo giò.

hau ve Vertonghen
Vertonghen đã phải nói lời chia tay Euro 2016

Sao trẻ Sanches xô đổ hàng loạt kỷ lục. Với việc ra sân trước Ba Lan ở tứ kết Euro 2016, tiền vệ 18 tuổi Renato Sanches của Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính ở Euro 2016 đồng thời vượt qua Cristiano Ronaldo thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐTQG ở một trận đấu chính thức. Chưa hết, cú sút xa đẹp mắt vào lưới Ba Lan còn giúp tân binh Bayern Munich soán ngôi cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Barca chính thức có tân binh đầu tiên. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona mới lên tiếng xác nhận họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Samuel Umtiti của Lyon. Được biết phía Barca đã phải bỏ ra 25 triệu Euro để sở hữu cầu thủ chuẩn bị có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG Pháp tại tứ kết Euro 2016 (thay Adil Rami bị treo giò).

Ibrahimovic xác nhận sẽ chuyển tới M.U.
Thông qua tài khoản Instagram cá nhân của mình, Zlatan Ibrahimovic đã đăng một tấm hình có logo của Quỷ đỏ cùng dòng chữ: “Đã đến lúc để thế giới này biết, tôi sẽ là cầu thủ của Manchester United. Tôi đang đến đây”. Trong ngày hôm nay, Ibra sẽ có mặt ở nước Anh để tiến hành kiểm tra y tế.

Mourinho ibrahimovic
Ibrahimovic chuẩn bị tái ngộ Mourinho tại M.U

Southampton công bố HLV mới. Sau khi Ronald Koeman chuyển tới Everton, Southampton cũng đã tìm được người thay thế đó là cựu HLV của Lyon và Nice, Claude Puel. Ông đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng này cùng mức lương không được tiết lộ.

Neymar khẳng định tương lai tại Barca. Gần đây đã có nhiều thông tin Neymar sẽ chuyển tới PSG hoặc Man United sau khi thương vụ gia hạn hợp đồng với Barcelona bị trì hoãn. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ 23 tuổi thông qua mạng xã hội đã tuyên bố anh đang hạnh phúc tại sân Nou Camp và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB này.

Thêm một chiến lược gia từ chối dẫn dắt ĐT Anh. Sau khi ĐT Anh sớm dừng chân tại vòng 1/8 Euro 2016, HLV Roy Hodgson đã xin từ chức và Liên đoàn bóng đá nước này lập tức lên danh sách tìm người thay thế ông. Chỉ có điều quá trình này đang gặp nhiều khó khăn bởi sau Gareth Southgate, tới lượt một ứng viên khác là Brendan Rodgers cũng nhanh chóng từ chối.

Brendan Rodgers se tro lai Champions League
HLV Rodgers vội vàng từ chối ĐT Anh

HLV Del Bosque xin từ chức. Tờ AS mới đăng tải thông tin rằng HLV Del Bosque đã nộp đơn xin từ chức lên chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha sau khi ĐTQG nước này không lâu sau thất bại trước Italia tại vòng 1/8 Euro 2016. Nhưng phía cơ quan đứng đầu bóng đá xứ đấu bò sẽ chỉ chính thức công bố thông tin trên sau khi tìm được người thay thế.

Chelsea tính đẩy sao trẻ sang Thổ Nhĩ Kỳ. Sau một mùa giải chơi tốt trong màu áo Kasimpasa, hậu vệ Kenneth Omeruo vẫn không có chỗ tại Chelsea khi CLB chủ quản muốn anh tiếp tục tới Besiktas dưới dạng cho mượn. Được biết cầu thủ 22 tuổi này không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Antonio Conte.


Bongda24h.vn
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X