Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 16/6: Pháp giành vé vào vòng 1/8

Thứ Năm 16/06/2016 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Pháp giành vé vào vòng 1/8 Euro 2016. ĐT Pháp đã khởi đầu lượt trận thứ 2 vòng bảng khá chật vật trước Albania khi gặp khó trước hàng thủ dày đặc của đối thủ. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của các ngôi sao Griezmann và Payet ở các phút 90 và 90+6, họ đã có chiến thắng 2-0 qua đó trở thành đội đầu tiên giành tấm vé vượt qua vòng bảng tại Euro 2016.

tien dao Griezmann
Griezmann mở đầu cho chiến thắng của Pháp

Brazil tìm được HLV mới thay Dunga. Được đặt nhiều kỳ vọng song rốt cục Brazil đã phải dừng chân ngay tại vòng bảng Copa America dẫn tới việc HLV Dunga bị sa thải. Và mới đây, chủ tịch của Corinthians xác nhận HLV Tite đã chính thức rời CLB để chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế nóng tại ĐTQG. Ông sẽ là thuyền trưởng thứ 4 của Selecao chỉ trong vòng 4 năm.

Sau trận thắng Albania 2-0, Deschamps đã dành những lời khen tặng cho Pogba và Griezmann. Ban đầu, hai ngôi sao này không có tên trong đội hình chính thức song chứng kiến sự bế tắc của đội nhà, Deschamps đã tung họ vào sân và thế trận của Pháp cũng bắt đầu khởi sắc.

HLV Albania ấm ức với trận thua Pháp. Dù đã có thất bại thứ 2 liên tiếp tại Euro 2016 song HLV Gianni De Biasi vẫn tuyên bố đội bóng của ông xứng đáng có một kết quả tốt hơn sau tinh thần kiên cường họ đã thể hiện trước Pháp và chỉ chịu thua bởi 2 bàn tới từ các phút 90 và 90+6.

HLV Albania Biasi
HLV Albania không phục chiến thắng của Pháp

HLV tuyển Bỉ tiết lộ về chấn thương của hai sao bự. Sau trận đấu với Italia cách đây vài ngày, bộ đôi ngôi sao Eden Hazard và Kevin De Bruyne của Bỉ đã dính chấn thương nhẹ. Sau khi vắng mặt ở buổi tập hôm thứ 4, HLV Marc Wilmots tiết lộ họ đã ổn và có thể sớm trở lại.

HLV Thụy Sĩ không hài lòng với các học trò. Dù được đánh giá cao hơn song Thụy Sĩ đã để Romania cầm hòa với tỷ số 1-1 và Vladimir Petkovic tin rằng họ cần phải tạo ra nhiều cơ hội hơn và phải dứt điểm tốt hơn nữa.

Low tuyên bố sẽ không mạo hiểm với Hummels. Hôm qua, người ta đã thấy trung vệ Hummels trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Đức. Tuy nhiên, HLV Joachim Low tuyên bố ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương bắp chân của cầu thủ này và sẽ chỉ sử dụng anh khi đạt 100% thể trạng.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X