Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 16/4: Schweinsteiger nghỉ hết mùa

Thứ Bảy 16/04/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4.


Schweinsteiger nghỉ thi đấu đến hết mùa. HLV Louis van Gaal đã xác nhận tin không vui rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Khả năng anh kịp bình phục cho Euro 2016 vẫn còn bỏ ngỏ. Tiền vệ mới chỉ có 13 trận đấu đá chính tại Premier League mùa này phải vắng mặt vì một chấn thương dây chằng đầu gối.

Schweinsteiger se phai nghi thi dau den het mua giai
Schweinsteiger sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải


Chelsea ra giá cho Javier Pastore
. CLB Chelsea đã quyết định chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng tại Paris Saint-Germain, tiền vệ Javier Pastore. Theo tờ Express, The Blues sẽ phải cạnh tranh với Man City trong thương vụ này.

Quế Ngọc Hải không muốn đá tiền vệ. Trung vệ được coi là hay nhất bóng đá Việt Nam hiện tại, Quế Ngọc Hải, đã bày tỏ sự không hài lòng khi anh phải chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Sông Lam Nghệ An mùa này, cho dù anh đã chơi rất tốt. Dẫu vậy thì Ngọc Hải vẫn sẵn sàng thi đấu theo sự chỉ đạo của HLV Ngô Quang Trường.

De Bruyne chỉ trích Jose Mourinho. Tiền vệ sáng giá nhất của Man City hiện tại, Kevin de Bruyne, mới đây đã bày tỏ rằng anh đã phải trải qua những năm tháng đầy khó khăn tại Chelsea. Cầu thủ người Bỉ nói rằng cái cách mà HLV Jose Mourinho đối xử với anh khi đó là không công bằng.

Higuain được giảm án phạt.
Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga, Gonzalo Higuain, mới đây đã được BTC giải Serie A giảm án treo giò từ 4 xuống còn 3 trận, giúp anh có thể tham dự trận đấu với AS Roma. Ngôi sao hàng đầu của Napoli đã bị phạt sau hành vi phản ứng với trọng tài ở thất bại trước Udinese hồi đầu tháng.

SLNA sẽ tiếp tục đá máu lửa. Theo ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA khẳng định rằng đội bóng xứ Nghệ sẽ không bao giờ từ bỏ lối chơi máu lửa và quyết liệt đã thành thương hiệu của họ. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường sẽ hành quân đến sân Cẩm Phả để đối đầu với Than Quảng Ninh vào chiều nay.

Man City sắp có Gundogan với giá 30 triệu bảng. Sau khi Sky Sports đưa tin rằng đội bóng thành Manchester đang tiến gần hơn đến việc giành được chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan, đến lượt tờ The Sun khẳng định The Citizens đã gần có được sự phục vụ của tiền vệ đang chơi cho Borussia Dortmund với giá 30 triệu bảng.

Cầu thủ U19 đầu tiên ghi bàn tại V.League 2016. Tiền vệ Trần Duy Khánh đã trở thành tuyển thủ U19 đầu tiên ghi bàn tại V.League mùa này, theo thống kê của V-League Stats, với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Becamex Bình Dương trước Sanna Khánh Hoà tại trận đấu sớm vòng 6. Đáng chú ý đây là trận đấu đầu tiên của Duy Khánh cho đội 1 của Bình Dương.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X