Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 15/7: Pogba ủng hộ Ronaldo giành QBV

Thứ Sáu 15/07/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 15/7.

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân Higuain. Tờ Goal khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A đã thống nhất được các điều khoản về lương thưởng với tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Được biết, chân sút người Argentina sẽ được hưởng 7 triệu euro/năm nếu “Bà đầm già thành Turin” có thể tìm được tiếng nói chung với Napoli về mức phí chuyển nhượng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 157 Pogba ung ho Ronaldo gianh QBV hinh anh
Higuain lập kỷ lục ghi bàn ở Seria mùa trước

Ibe chính thức cập bến Bournemouth. Tiền vệ chạy cánh của Liverpool đã chuyển đến đầu quân cho Bournemouth với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 15 triệu bảng. Dẫu vậy, The Kop đã khôn ngoan đính kèm những lựa chọn mua lại hoặc được chia tiền nếu như The Cherries bán Ibe trong tương lai. Sau 58 lần ra sân trong màu áo Liverpool, sao trẻ người Anh ghi được tổng cộng 4 bàn thắng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 157 Pogba ung ho Ronaldo gianh QBV hinh anh 2
Ibe chính thức bị HLV Klopp đẩy khỏi Anfield

Pogba ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng Vàng. Phát biểu trên kênh truyền hình ESPN, tiền vệ người Pháp cho rằng Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2016 khi đã giành được hai danh hiệu cao quý là Champions League và Euro trong năm qua. Trên thực tế, chủ nhân của giải thưởng cá nhân danh giá này giờ đây đã có thể khẳng định chắc chắn 100%.
Diem tin Bongda24h sang ngay 157 Pogba ung ho Ronaldo gianh QBV hinh anh 3
Pogba cho rằng Ronaldo sẽ giành QBV năm nay

Dortmund tiến gần đến chữ ký của Gotze. Theo tờ Bild, đội chủ sân Signal Iduna Park đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Gotze. Đồng thời, Die Borussen cũng đã gửi một lời đề nghị trị giá 23 triệu euro tới Bayern Munich. Tuy vậy, “Hùm xám” khẳng định chỉ bán cầu thủ người Đức với giá 27 triệu euro và công cuộc đàm phán giữa hai đội bóng sẽ còn kéo dài thêm một thời gian nữa.

Marco Reus sắp bình phục chấn thương. Theo Giám đốc điều hành Watzke của Dortmund, ngôi sao điển trai người Đức sẽ trở lại trong vòng 1 tháng tới. Trước đó đã có thông tin cho rằng chấn thương khiến Reus không thể tham dự Euro 2016 sẽ buộc anh phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 6 tháng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 157 Pogba ung ho Ronaldo gianh QBV hinh anh 4
Reus tiếp tục gặp vận đen khi không thể tham dự Euro 2016 vì chấn thương

Matic sẽ ở lại Chelsea. Tờ Daily Mail khẳng định đội bóng thành London không có ý định bán ngôi sao người Serbia ở kỳ chuyển nhượng này. Được biết, những tin đồn gần đây cho thấy The Blues đang ngày càng tiến sát tới chữ ký của N’golo Kante. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn sẽ sử dụng cả Matic trong công cuộc đưa Chelsea trở lại đường ray chiến thắng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 157 Pogba ung ho Ronaldo gianh QBV hinh anh 5
Matic chơi khá thất vọng ở mùa giải năm ngoái

Bacca ra điều kiện rời Milan. Tiền đạo người Colombia cho biết anh đang được một loạt CLB tại châu Âu theo đuổi. Tuy vậy, chân sút tài năng 29 tuổi khẳng định anh chỉ rời khỏi sân San Siro nếu như được đầu quân cho một đội bóng có suất tham dự Champions League.

Bongda24h.vn


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X