Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 14/9: Arsenal lập hàng loạt kỷ lục tồi tệ tại C1

Thứ Tư 14/09/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 14/9.

Arsenal lập kỷ lục tồi tệ tại Champions League. Trong chuyến làm khách trên sân của PSG mới đây, Pháo thủ đã bị chọc thủng lưới ngay ở giây thứ 42 của trận đấu bởi tiền đạo Edinson Cavani. Đây là bàn thắng nhanh nhất được ghi vào lưới đội bóng thành London trong lịch sử giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu. Ngoài ra, đây cũng là bàn thua sớm nhất mà một đội bóng Anh phải nhận ở Champions League.
Diem tin Bongda24h sang ngay 149 Arsenal lap hang loat ky luc toi te tai C1 hinh anh
Arsenal lập liên tiếp những kỷ lục với bàn thua ở giây thứ 42 của trận đấu

Messi đi vào lịch sử với cú hat-trick vào lưới Celtic. Như vậy, siêu sao người Argentina đã lập tổng cộng sáu cú hat-trick tại Champions League còn kình địch Ronaldo giờ mới chỉ có năm. Ba bàn thắng của M10 trong trận đấu vừa qua cũng giúp anh chạm đến con số 50 bàn thắng ở đấu bảng C1, nhiều hơn Ronaldo một bàn. Thành tích này hiện còn kém kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng của huyền thoại Raul đúng ba bàn thắng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 149 Arsenal lap hang loat ky luc toi te tai C1 hinh anh 2
Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất tại Champions League

Juventus đã đúng khi bán Pogba cho M.U. Đây là nhận định của tiền vệ huyền thoại Andrea Pirlo. Tiền vệ người Ý cho rằng số tiền có được từ việc bán Pogba giúp “bà đầm già” chiêu mộ được rất nhiều ngôi sao chất lượng để cải thiện sức mạnh của nhiều tuyến cùng lúc. Nhờ vậy, họ có thể nghĩ đến những mục tiêu lớn hơn như cạnh tranh cho danh hiệu Champions League trong thời gian tới.
Diem tin Bongda24h sang ngay 149 Arsenal lap hang loat ky luc toi te tai C1 hinh anh 3
Hơn 90 triệu bảng thu về từ vụ Pogba giúp Juventus tăng cường sức mạnh đáng kể

Cristiano Ronaldo là người truyền cảm hứng cho Rashford. Trong những chia sẻ gần đây được đăng tải trên tờ Inside United, cầu thủ trẻ Marcus Rashford cho biết anh đã học tập được rất nhiều từ Ronaldo khi thấy thái độ tập luyện nghiêm túc và quyết tâm của siêu sao người Bồ trong quá khứ.

“Khi Ronaldo đến United, anh ấy là tấm gương để tất cả mọi người nhìn vào và học hỏi. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là dù còn rất trẻ nhưng Ronaldo đã có được một vị trí vững chắc ở đội một và thậm chí anh ấy còn muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình khi đó. Anh ấy luyện tập chăm chỉ từng ngày một. Bạn có thể thấy anh ấy ở phòng tập gym hàng ngày và kết quả được thể hiện rõ trên sân cỏ. Anh ấy cũng chẳng giấu giếm gì về việc muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Diem tin Bongda24h sang ngay 149 Arsenal lap hang loat ky luc toi te tai C1 hinh anh 4
Rashford tiết lộ được Ronaldo truyền cảm hứng

Chelsea đạt thỏa thuận miệng bán Fabregas cho Milan. Theo tờ Calcio Mercato, The Blues đã đạt thỏa thuận miệng về việc gửi Cesc Fabregas tới sân San Siro thi đấu theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Được biết, hợp đồng cho mượn này sẽ có giá trị khoảng 3 triệu euro và Milan có thể kích hoạt điều khoản mua đứt nếu như F4 thi đấu đủ số trận yêu cầu.
Diem tin Bongda24h sang ngay 149 Arsenal lap hang loat ky luc toi te tai C1 hinh anh 5
Fabregas nhiều khả năng chuyển đến Milan trong mùa đông

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X