Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 14/8: Man City đã tìm ra người thay Joe Hart

Chủ Nhật 14/08/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/8.


Man City đã tìm ra người thay Joe Hart. Ngay từ khi mới tới Manchester City, HLV Pep Guardiola đã không có niềm tin ở Joe Hart và điều đó thể hiện rõ nét qua việc ông xếp thủ môn này ngồi dự bị ở trận ra mắt tại Premier League. Với việc Barcelona quyết không nhả Marc-Andre ter Stegen, Guardiola đã chuyển hướng quan tâm sang Rui Patricio, người gác đền mới cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. 

Diem tin Bongda24h sang ngay 148 Man City da tim ra nguoi thay Joe Hart hinh anh
Patricio đã lọt vào tầm ngắm của Man City

Guardiola bắt đầu thấy khó tại Anh. Ở trận ra mắt chính thức đêm qua trước Sunderland tại vòng 1 Premier League, HLV Pep Guardiola phải chờ tới phút 87 mới được thưởng thức bàn thắng quyết định chiến thắng 2-1 của Man City. Phát biểu sau đó, ông nói rằng đã biết tại sao đây được xem là giải đấu khốc liệt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Caballero ngạc nhiên khi được bắt thay Hart. Ở cuộc tiếp đón Sunderland ở vòng đầu tiên Premier league, dù không dính chấn thương song thủ môn Joe Hart vẫn phải ngồi ghế dự bị nhường chỗ cho Willy Caballero. Bản thân Caballero sau trận dù vui mừng khi được HLV Guardiola tin tưởng song tiết lộ cũng đã ngỡ ngàng khi biết mình nằm trong danh sách 11 người đá chính đêm thứ 7.

Tottenham chuẩn bị cho viễn cảnh không Eriksen. Tiền vệ trụ Christian Eriksen đã được lãnh đạo Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng trong hè này nhưng chưa chấp thuận do bất đồng về lương bổng. Để chuẩn bị sẵn cho trường hợp không thể giữ chân tuyển thủ Đan Mạch, Spurs dự định hỏi mua Adrien Silva của Sporting Lisbon với giá 13 triệu bảng.

Diem tin Bongda24h sang ngay 148 Man City da tim ra nguoi thay Joe Hart hinh anh 2
Valencia không bán Paco Alcacer cho Barca

Valencia không bán chủ công cho Barca. Trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo hỗ trợ cho mũi đinh ba MSN, Barcelona đã nhắm tới Paco Alcacer của Valencia và sẵn sàng chi tới 30 triệu Euro để hoàn thành thương vụ. Tuy nhiên phía đối tác của Barca dù bị thu hút bởi lời đề nghị trên vẫn không dám mạo hiểm bán Alcacer bởi lo ngại sự phản đối từ người hâm mộ.

Tân HLV Inter quyết giữ Icardi. Trong hè này, Napoli từng gửi tới Inter Milan lời đề nghị hỏi mua Mauro Icardi lên tới 50 triệu Euro song họ đã từ chối. Ở thời điểm này khi mới lên thay Roberto Mancini bị sa thải, HLV Frank de Boer vẫn giữ nguyên quan điểm đó khi xem cầu thủ người Argentina như một phần quan trọng trong kế hoạch của CLB ở mùa mới.

Mourinho chưa hết niềm tin vào Depay. Memphis Depay được xem là nỗi thất vọng lớn nhất của Man United mùa giải trước khi mức giá 25 triệu bảng của anh không hề tương xứng với những màn trình diễn trên sân. Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên khi giữ chân Depay, xem anh như một phần trong kế hoạch của mình mùa tới và tin tưởng anh sẽ sớm hồi sinh.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X