Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 13/8: Messi trở lại ĐTQG Argentina

Thứ Bảy 13/08/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/8.
 

Diem tin Bongda24h sang ngay 138 Messi tro lai DTQG Argentina hinh anh
Ngôi sao Messi trở lại ĐTQG Argentina

Messi trở lại ĐTQG Argentina: Sau buổi nói chuyện với tân HLV trưởng Edgardo Bauza của Argentina, ngôi sao Lionel Messi đã bất ngờ thay đổi quyết định quay trở lại ĐTQG.

Ông Nguyễn Văn Mùi nghỉ làm Phó trưởng ban tổ chức V-League 2016: Dù giữ được cái ghế Trưởng Ban trọng tài nhưng ông Nguyễn Văn Mùi đã bị buộc ngừng công việc Phó trưởng Ban tổ chức V-League 2016 theo quyết định mới đây của VPF.

Mourinho bất ngờ vì Pogba bị treo giò ngay trận đầu tiên của M.U: “Tôi phát hiện ra điều này cách đây 2 ngày. Tôi biết tình hình các thẻ vàng nhưng tôi không hiểu tại sao lại có chuyện tích tụ thẻ vàng từ giải này sang giải kia dẫn tới việc Pogba bị treo giò. Nhưng không sao, cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân trong trận thứ 2 gặp Southampton”.

Cựu hậu vệ M.U chuyển tới Middlesbrough: Hậu vệ Fabio Da Silva mới rời Cardiff City gia nhập Middlesbrough với mức phí không được tiết lộ ngay trước thềm thời điểm Premier League chuẩn bị khởi tranh.

Bầu Đức sợ HAGL bị trọng tài “ghét: Sau phát biểu muốn thay Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, bầu Đức của HAGL sợ đội bóng của ông sẽ bị các vua áo đen “hành” trong những vòng đấu tới. Nhất là khi ông Mùi vẫn được giữ lại vị trí đứng cao nhất của hệ thống trọng tài.

Alcacer đồng ý đến Barca: Sau nhiều nỗ lực thì Barca sắp tìm được một tiền đạo… dự bị cho bộ ba MSN là chân sút Alcacer của Valencia. Được biết Blaugrana phải bỏ ra số tiền lên đến 30 triệu Euro chỉ để cho một cầu thủ dự kiến sẽ mài đũng quần trên ghế dự bị.

A.T


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X