Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 13/4: Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 13/04/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/4.


Diem tin Bongda24h sang ngay 134 Ronaldo la cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Ronaldo có màn trình diễn chói sáng giúp Real vào bán kết

Ronaldo lập kỷ lục tại Champions League: Với cú hat-trick trong trận Real 3-0 Wolfsburg, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi nhiều hơn 15 bàn trong 2 mùa giải liên tiếp tại đấu trường hấp dẫn nhất cấp CLB. Đồng thời lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên lập 3 ha-trick trong 1 mùa giải tại Champions League.

Man City lần đầu vào bán kết Champions League: Man City đã giành chiến thắng kịch tính với tổng tỷ số 3-2 trước PSG để lần đầu lọt vào bán kết của Champions League. Với pha làm bàn duy nhất của Kevin De Bruyne, Citizens đã lọt vào nhóm 4 đội hàng đầu châu Âu, điều mà họ chưa từng làm được trước đây.

Zidane coi Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Sau chiến thắng ngoạn mục trước Wolfsburg, HLV Zidane không khỏi phấn khích vì cú hat-trick của học trò cưng Ronaldo. Zizou khẳng định siêu sao người Bồ vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.

Pellegrini tuyên bố Man City đủ sức vô địch Champions League: Chiến lược gia người Chile tỏ ra vô cùng tự tin sau chiến thắng trước PSG vào đêm qua để giúp Citizens lần đầu lọt vào bán kết Champions League. Thậm chí HLV Pellegrini còn khẳng định Man xanh đủ sức đánh bại Barca, Bayern và Real để lên ngôi vô địch.

Simeone quyết đánh bại Barca: Chiến lược gia người Argentina vừa khẳng định đã khắc phục được điểm yếu tại lượt đi và đã có kế hoạch để Atletico đánh bại Barcelona tại trận lượt về vào đêm nay.

Dejan Lovren bị loại khỏi Euro 2016: LĐBĐ Croatia đã quyết định loại hậu vệ của Liverpool khỏi kế hoạch Euro 2016 vì những phát ngôn không đúng mực của cầu thủ này. Cụ thể, ở trận giao hữu cuối tháng 3/2016 gặp Hungary, Dejan Lovren từng giận dữ tuyên bố, sẽ không dự Euro 2016 nếu không được đá chính.

Ibrahimovic đòi lương siêu khủng nếu tới M.U: Theo tờ Okdiario, Zlatan Ibrahimovic đòi M.U hay bất cứ đội bóng nào muốn có anh vào hè 2016 mức lương cao ngất ngưởng lên đến 40 triệu euro/năm chưa kể thưởng. Sở dĩ Ibra đòi lương khủng như trên là vì tiền đạo Thuỵ Điển này là cầu thủ tự do sau mùa 2015/16 đồng nghĩa với việc đội bóng nào chiêu mộ anh sẽ không phải trả phí chuyển nhượng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X