Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 12/8: Mourinho bán 2 sao khủng lấy tiền mua trung vệ

Thứ Sáu 12/08/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 12/8.


Mourinho bán 2 sao khủng lấy tiền mua trung vệ
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 Mourinho ban 2 sao khung lay tien mua trung ve hinh anh
M.U muốn bán Schweinsteiger và Mata để mua thêm trung vệ
Những tưởng tiền vệ Paul Pogba sẽ là bản hợp đồng lớn cuối cùng của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tuy nhiên, Mourinho vẫn muốn đưa về thêm một trung vệ chất lượng. Người được ông nhắm tới đang là Raphael Varane và Leonardo Bonucci. Để có ngân sách chiêu mộ một trong hai cầu thủ này, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch bán Juan Mata và Bastian Schweinsteiger. Everton vừa hỏi mua Mata với giá 28 triệu euro còn PSG chấp nhận chi 8 đến 10 triệu bảng để có Schweinsteiger.

Arsenal bất ngờ muốn có Jeremy Mathieu
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 MU mua them trung ve hinh anh 2
Arsenal muốn có Jeremy Mathieu
Theo SFR Sport, Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Jeremy Mathieu của Barca. Cựu cầu thủ Valencia đang cảm thấy chán nản sau khi đội bóng đưa về thêm trung vệ Samuel Umtiti. Trước viễn cảnh không thường xuyên được ra sân, Mathieu cũng đang lên kế hoạch rời Barca. Mới đây, cầu thủ 32 tuổi đã từ chối cập bến Besiktas, nhưng lời đề nghị từ đội bóng lớn như Arsenal có thể sẽ khiến cầu thủ người Pháp phải suy nghĩ lại.

Sissoko vẫn hy vọng khoác áo Real Madrid
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 MU mua them trung ve hinh anh 3
Sissoko vẫn muốn khoác áo Real Madrid
Cách đây không lâu, phía Real Madrid xác nhận quan tâm tiền vệ Sissoko của Newcastle. Nhưng mức phí lên tới 32 triệu bảng mà “Chích chòe” đưa ra khiến Los Blancos phải chào thua trong thương vụ này. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Pháp vẫn hy vọng có thể khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu bằng một bản hợp đồng trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Andre ter Stegen dính chấn thương đầu gối
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 MU mua them trung ve hinh anh 4
Ter Stegen dính chấn thương
Trong chiến thắng 3-2 trước Sampdoria, mặc dù chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng thủ thành Andre ter Stegen đã dính chấn thương dây chằng đầu gối. Phía Barca xác nhận thủ thành người Đức sẽ không thể ra sân trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào ngày Chủ nhật. Đội bóng chủ sân Nou Camp cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi công bố cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu.

Joe Allen tiết lộ lý do rời Liverpool
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 MU mua them trung ve hinh anh 5
Joe Allen rời Liverpool để ra sân thường xuyên hơn
Cách đây không lâu, tiền vệ Joe Allen rời Liverpool để cập bến Stoke City với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Trong một phát biểu mới đây, anh khẳng định rời Anfield để được ra sân thường xuyên hơn. Trước đó, HLV Klopp đã thông báo với tuyển thủ người xứ Wales rằng anh không phải lựa chọn hàng đầu của ông ở khu vực giữa sân.

West Ham rút lui vụ Alexandre Lacazette
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 MU mua them trung ve hinh anh 6
West Ham chào thua vụ Lacazette
Đích thân HLV Slaven Bilic của West Ham thông báo họ đã chính thức từ bỏ theo đuổi tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Nguyên nhân là đội bóng nước Pháp hét giá chân sút của mình quá cao. Lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng của “Búa tạ” đã bị từ chối thẳng thừng, đội bóng nước Pháp muốn nhận đủ 45 triệu bảng mới chịu bán ngôi sao của mình. Hiện tại, Arsenal vẫn đang theo sát cầu thủ sinh năm 1991.

Everton cũng muốn có Juan Mata
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 MU mua them trung ve hinh anh 7
Everton chi 28 triệu euro mua Mata
Theo The Times, phía Everton đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Juan Mata của M.U. The Toffees có thể chi tới 28 triệu euro cho thương vụ này. Hiện tại, tương lai cầu thủ người Tây Ban Nha ở Old Trafford đang rất bấp bênh, HLV Jose Mourinho khẳng định Mata phải chấp nhận dự bị nếu quyết định ở lại M.U.

Axel Witsel sẽ không rời Zenit
Diem tin Bongda24h sang ngay 128 MU mua them trung ve hinh anh 8
Witsel từ chối Chelsea và Juventus
Tiền vệ người Bỉ Axel Witsel được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, Chelsea, Everton và Juventus là những đội bóng khát khao cầu thủ 27 tuổi. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ này khẳng định sẽ không rời đội bóng nước Nga ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền

 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X