Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 12/5: Van Gaal sẽ tiếp tục ở lại M.U?

Thứ Năm 12/05/2016 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 12/5.

Diem tin Bongda24h sang ngay 125 Van Gaal se tiep tuc o lai MU hinh anh
Mourinho khó có thể đáp ứng yêu cầu "chờ thêm một năm" từ phía Man United

Jose Mourinho vẫn khẳng định chưa có kế hoạch cho tương lai.
Mới đây, ông Stillitano, trưởng ban tổ chức giải giao hữu ICC đồng thời là bạn thân của HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định chiến lược gia người Bồ vẫn chưa định hình được bến đỗ của mình trong tương lai. Rất có thể việc Man Utd lật kèo và quyết định giữ lại Van Gaal là nguyên nhân chính khiến Mourinho đến bây giờ vẫn chưa xác định được bến đỗ tương lai.
Diem tin Bongda24h sang ngay 125 Van Gaal se tiep tuc o lai MU hinh anh 2
Danny Welbeck tiếp tục nghỉ thi đấu thêm 9 tháng

Danny Welbeck chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu thêm 9 tháng. Với việc tái phát chấn thương đầu gối ở trận đấu với Man City cuối tuần trước, Welbeck sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.
Diem tin Bongda24h sang ngay 125 Van Gaal se tiep tuc o lai MU hinh anh 3
Ibrahimovic đang trên đường đến Old Trafford?

Tuyển trạch viên của M.U theo dõi trận đấu giữa PSG và Bordeaux. Dường như đây là một động thái xem giò tiền đạo hàng đầu Zlatan Ibrahimovic của Quỷ đỏ. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang rất thiếu tiền đạo và Ibra thực sự là một giải pháp không tồi.
Diem tin Bongda24h sang ngay 125 Van Gaal se tiep tuc o lai MU hinh anh 4
HLV Wenger quyết tâm thay đổi chính sách chuyển nhượng để lên ngôi trong năm cuối cùng tại sân Emirates

Arsenal chi 80 triệu bảng để “tậu” ba ngôi sao hàng đầu. Những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng thành London là Granit Xhaka, Alvaro Morata và Henrikh Mkhitaryan. Đây được coi là động thái xoa dịu các CĐV của HLV Arsene Wenger sau quãng thời gian khó khăn đã qua.
Diem tin Bongda24h sang ngay 125 Van Gaal se tiep tuc o lai MU hinh anh 5
Martial đang là ngôi sao sáng nhất của Manchester United

Martial đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Man United. Với cú đúp vào lưới West Ham, tiền đạo người Pháp vừa trở thành cầu thủ trẻ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U trong một mùa giải, sánh ngang với Rooney và Brian Kidd. Hiện giờ, Martial còn trong tay tới hai trận đấu nữa để lập nên một kỷ lục mới tại sân Old Trafford.

HLV Ranieri tiếp tục giành thêm danh hiệu. Với thành tích bất bại trong tháng 4 vừa qua, “gã thợ hàn” đã được BTC Premier League trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Trước đó, HLV Ranieri cũng đã giành danh hiệu cá nhân này hồi tháng 11 và tháng 3. Sau khi chính thức đăng quang vô địch, ông cũng đã được trao giải thưởng Enzo Bearzot cho HLV người Ý xuất sắc nhất năm.
Diem tin Bongda24h sang ngay 125 Van Gaal se tiep tuc o lai MU hinh anh 6
Emre Can trở lại kịp thời để giúp tuyến giữa Liverpool mạnh hơn

Điều gì giúp cho Emre Can trở lại sớm hơn dự kiến? Theo dự kiến, cầu thủ người Đức đáng lẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải và thậm chí còn có nguy cơ bỏ lỡ Euro 2016. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi anh chỉ mất vỏn vẹn ba tuần để bình phục hoàn toàn và chinh chiến cùng Liverpool. Được biết, sự hồi phục thần kỳ này của Emre Can xuất phát từ nỗ lực tập luyện lên tới 8 giờ/ngày của anh trong suốt quãng thời gian kể từ khi rời sân với chiếc nạng ở trận thắng lịch sử của Liverpool trước Dortmund.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X