Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 10/9: Trước đại chiến, Pep tố Ibra dối trá

Thứ Bảy 10/09/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/9.


Trước đại chiến, Pep tố Ibra dối trá. Trong cuốn tự truyện của mình đã được xuất bản trước đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tố cáo Pep Guardiola không trung thực với mình trong thời gian làm việc chung tại Barcelona. Song trước khi tái ngộ ở trận derby thành Manchester, tân HLV Man City khẳng định mình luôn thẳng thắn với chân sút của M.U và những gì anh nói là sai sự thật.

Diem tin Bongda24h sang ngay 109 Truoc dai chien, Pep to Ibra doi tra hinh anh
Pep phủ nhận chuyện không trung thực với Ibra

Lộ diện cầu thủ và HLV xuất sắc nhất EPL tháng 8. Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Man City toàn thắng cả 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2016/17, Raheem Sterling đã được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải trong tháng 8. Ở hạng mục dành cho HLV, người đoạt giải là Mike Phelan khi giúp tân binh Hull thắng 2 trong 3 vòng đầu, xếp thứ 5 trên BXH dù lực lượng rất khiêm tốn.

HLV PSG hài lòng sau trận hòa như thua với Saint-Etienne. Sau trận thua Monaco 1-3, PSG lại tiếp tục có thêm một trận đấu đáng thất vọng khi bị Saint-Etienne cầm hòa 1-1. HLV Unai Emery của họ bên cạnh nhận trách nhiệm về mình cũng gây bất ngờ tương đối lớn khi cho biết hài lòng với trận đấu cũng như kết quả này.

Bong da hinh anh 2
HLV Emery hài lòng dù PSG thêm một lần sẩy chân

HLV Ancelotti thừa nhận Bayern kém hơn Schalke. Trước một Schalke bố trí hàng phòng ngự kín kẽ và đầy kỷ luật, Bayern Munich đã gặp rất nhiều vất vả và chỉ có chiến thắng trong 10 phút cuối với 2 bàn thắng do công của Robert Lewandowski và Joshua Kimmich. HLV Carlo Ancelotti sau đó thừa nhận họ đã nhập cuộc không bằng Schalke nhưng rất may đã quật khởi đúng lúc ở những phút cuối.

Mourinho khen Guardiola trước đại chiến. Tối nay 18h30 ngày 10/9, Man United của Jose Mourinho sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa khiến tất cả bất ngờ khi trước thềm đại chiến thay vì khiêu khích như thói quen đã lên tiếng khen ngợi Pep Guardiola của đối thủ là nhà cầm quân tốt nhất thế giới hiện tại.

“Arsenal hiện tại là đội bóng trưởng thành nhất”. Sau 3 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Arsenal và HLV Arsene Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều khi chỉ có được 4 điểm, bị những ông lớn dần bỏ cách trên BXH. Tuy nhiên, “Giáo sư” vẫn tự tin rằng đang sở hữu đội hình trưởng thành nhất trong những năm gần đây với lý do phần lớn cầu thủ đang trong độ chín của sự nghiệp.

Bong da hinh anh 3
Wenger tự tin vào dàn cầu thủ hiện nay của Arsenal

Người cũ chỉ trích Chelsea khi mua lại Luiz. Theo cựu trợ lý HLV Ray Wilkins của Chelsea, David Luiz dù có tài năng nhưng lại là một trung vệ rất thiếu an toàn với phong cách ngẫu hứng của anh. Ông tin rằng cầu thủ người Brazil phù hợp hơn khi đá tiền vệ và đặt dấu hỏi về sự đúng đắn của đội bóng thành London khi mua lại anh để củng cố hàng thủ. 

Barca chấp nhận từ bỏ thương vụ Bellerin.
Suốt trong khoảng 1 năm trở lại đây, Barcelona liên tục liên hệ với Arsenal để mua lại hậu vệ Hector Bellerin, người từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của họ nhưng không được chấp thuận. Và theo những thông tin mới nhất, ban huấn luyện của họ đã quyết định không cần sự phục vụ của Bellerin để đặt niềm tin vào Sergi Roberto trong tương lai dài hơi.


Bongda24h.vn
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X