Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 10/5: Mourinho muốn tái hợp Ozil tại M.U

Thứ Ba 10/05/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày thứ Ba (10/5).

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mourinho muốn tái hợp Ozil tại M.U. Nghi ngờ tham vọng của Arsenal nhất là khi tiếp tục trải qua một mùa giải thất bát nữa, Ozil vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2018 với CLB này. Biết được điều đó, Mourinho cho biết ông sẵn sàng mang tiền vệ người Đức về nếu được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U mùa sau.

Mourinho Ozil
Mourinho muốn tái hợp với trò cũ Ozil khi tới M.U

Giroud tự tin cho Tottenham ôm hận. Arsenal mới có được 1 điểm quý giá trên sân Man City (hòa 2-2) hồi cuối tuần để đặt một tay vào tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo Giroud của họ còn tin rằng Pháo thủ hoàn toàn đủ khả năng lật đổ hàng xóm đáng ghét Tottenham để kết thúc mùa giải Premier League ở vị trí á quân.

Wilshere sáng cửa dự Euro 2016. Tờ Telegraph đưa tin HLV Hodgson sẽ điền tên tiền vệ 24 tuổi vào danh sách ĐT Anh dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu tại Pháp mùa hè này. Đáng nói là Wilshere mới chỉ trở lại thi đấu chưa lâu sau thời gian gần 9 tháng ngồi ngoài do gãy xương mác.

Martial đứng trước nguy cơ nghỉ hết mùa giải. M.U vừa phải đón hung tin khi tiền đạo Martial có thể sẽ phải vắng mặt trong cả 3 trận còn lại của CLB ở mùa giải này. Sao trẻ 20 tuổi đã dính chấn thương khi khởi động trước trận đấu với Norwich cuối tuần qua.

Martial nhieu kha nang se bo lo ca ba tran cuoi mua cua Man Utd vi chan thuong.
Martial nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả ba trận cuối mùa vì chấn thương.

Ben Arfa phủ nhận có đàm phán với Barca. Đã có tin cầu thủ từng được xem là thần đồng bóng đá Pháp có liên hệ chuyển đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè tới. Tuy nhiên anh khẳng định lúc này vẫn hoàn toàn tập trung vào cống hiến cho Nice và không có chuyện ký hợp đồng với CLB khác.

Messi “trù” Real thua chung kết Champions League. Theo ngôi sao Messi, không thành viên nào ở Barcelona muốn Real giành bất cứ danh hiệu nào và họ sẽ vô cùng hài lòng nếu thấy đại kình địch để thua Atletico trong trận đấu tranh cúp bạc danh giá nhất châu Âu vào cuối tháng này. 

Terry bất ngờ muốn ở lại Chelsea. Cầu thủ 35 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea mùa cuối mùa này và cách đây không lâu từng tuyên bố sẽ chia tay CLB. Tuy nhiên, mới đây Terry lại bất ngờ bày tỏ mong muốn ở lại sân Stamford Bridge để thi đấu thêm một vài năm nữa.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X