Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 9/8: "Bom tấn" Pogba chính thức được kích hoạt

Thứ Ba 09/08/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 9/8.

⇒ Theo dõi: Video bóng đá 24h.

Diem tin Bongda24h sang 98 Bom tan Pogba chinh thuc duoc kich hoat hinh anh
Pogba đã trở lại nhưng M.U vẫn còn rất nhiều vấn đề

“Bom tấn” Pogba chính thức được kích hoạt: Trang chủ của M.U đã xác nhận chiêu mộ thành công Pogba từ Juventus. Thương vụ này trở thành đắt giá nhất lịch sử với giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng. Pogba sẽ khoác áo M.U trong 5 năm và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

PSG chiêu một thành công Jese:

Nhà ĐKVĐ nước Pháp xác nhận đã chiêu mộ thành công Jese Rodriguez với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Phí chuyển nhượng được cho rơi vào khoảng 25 triệu euro. Jese là gương mặt thứ 5 mà PSG đem về mùa hè này, sau Ben Arfa, Krychowiak, Meunier và Lo Celso.

Ayew đến West Ham: Tiền vệ Andre Ayew đã bất ngờ gia nhập West Ham từ Swansea ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu. Để có được cầu thủ người Ghana, The Hammers đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ là 20,5 triệu bảng.

Vermaelen gia nhập Roma: Thomas Vermaelen vừa chính thức ký hợp đồng gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn trong một mùa giải sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Barcelona sẽ nhận được 2 triệu euro từ thương vụ này, đồng thời AS Roma có thể mua đứt trung vệ người Bỉ vào cuối mùa sau với giá 10 triệu euro.

Mancini chính thức mất việc: Inter Milan đã sa thải HLV Roberto Mancini chỉ hai tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh trước phong độ kém cỏi của đội nhà trong chuyến du đấu hè 2016, nhất là thất bại 1-6 trước Tottenham là giọt nước tràn ly. Theo dự kiến sẽ, Nerrazzuri sẽ bổ nhiệm cựu trung vệ Frank De Boer thay thế.

ĐT Việt Nam tiếp tục được Yanmar tài trợ: Hôm qua tại trụ sở VFF đã diễn ra buổi ký hợp đồng mới giữa ĐT Việt Nam và nhà tài trợ Yanmar. Nhãn hiệu tại Nhật Bản sẽ tiếp tục giúp đội bóng áo đỏ có nhiều điều kiện tập huấn, giao hữu tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Zidane bình thản trước Siêu cúp châu Âu: Trước trận Siêu cúp châu Âu giữa Real vs Sevilla vào đêm nay, HLV Zidane tỏ ra cực kỳ bình thản khi đội nhà thiếu rất nhiều trụ cột quan trọng như Bale, Ronaldo, Kroos, Navas và Pepe.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X