Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 9/5: M.U sắp chiêu mộ John Stones

Thứ Hai 09/05/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd sắp vượt mặt Chelsea trong vụ John Stones, Cris Ronaldo và Luis Suarez đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp,... là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin sáng ngày 9/5. 

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
 
Chứng kiến cú đúp của Luis Suarez vào lưới Espanyol trong chiến thắng 5-0 của Barcelona, HLV Luis Enrique đã gọi chân sút người Uruguay là "sát thủ".
 
Theo Metro UK, Manchester United đang tiến đến rất gần trong việc chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton, khi Chelsea tỏ ra chần chừ trong thương vụ này sau quyết định bổ nhiệm HLV Antonio Conte.
 
Diem tin Bongda24h sang 95 MU sap chieu mo Jones Stone hinh anh
Man Utd đang tiến rất gần trong việc sở hữu Jones Stone.

HLV Jurgen Klopp đã cấm học trò nói chuyện về trận chung kết Europa League trong phòng thay đồ trước trận gặp Watford vào đêm qua do sợ bị phân tâm. Có lẽ nhờ thế, Liverpool đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.
 
Giroud đã xóa được chuỗi thành tích đáng xấu hổ 15 trận không ghi bàn khi lập công trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Man City.
 
Thierry Henry cho rằng Chelsea nên giữ chân John Terry bởi kinh nghiệm của trung vệ 35 tuổi này vẫn rất hữu ích cho The Blues ở mùa tới. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa có dự định gia hạn hợp đồng với Terry.
 
Bại trận 1-2 trước Hellas Verona, Juventus đã chấm dứt chuỗi 26 trận bất bại tại Serie A. Sau trận đấu, HLV Allegri rất tức giận về thái độ buông xuôi của các học trò bởi Juventus đã sớm vô địch Serie A.
 
Herrera khẳng định rằng Rooney vẫn rất quan trọng với Man Utd cũng như đội tuyển Anh bởi: "Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới".
 
MU hinh anh 2
Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu bốn tháng vì chấn thương.

Theo các chuyên gia y tế tại Bỉ, Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng, đồng nghĩa với việc không thể dự Euro 2016 cũng như bỏ lỡ giai đoạn đầu của Premier League mùa sau trong màu áo Man City.
 
HLV Del Bosque khẳng định Diego Costa vẫn có cơ hội dự Euro 2016 trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, dù thành tích của chân sút này mỗi lần lên tuyển không thực sự tốt với chỉ 1 bàn ghi được trong 10 trận ra sân.
 
Cris Ronaldo và Luis Suarez đều lập dấu mốc mới trong sự nghiệp. Luis Suarez đã có bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp thi đấu cấp câu lạc bộ, còn Ronaldo đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 200 trên sân Bernabeu trong màu áo Real Madrid.
 
Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X