Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 8/6: De Gea tuyên chiến với Casillas

Thứ Tư 08/06/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 8/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

De Gea quyết chiến với Casillas
Diem tin Bongda24h sang 86 De Gea tuyen chien voi Casillas hinh anh
De Gea quyết cạnh tranh vị trí với Casillas
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành David de Gea khẳng định anh đủ sức bắt chính tại VCK EURO 2016. Thủ thành của M.U còn cho rằng Casillas là huyền thoại của La Roja nhưng đã đến lúc cầu thủ đang chơi bóng cho Porto phải nhường lại vị trí.

Nga đã sẵn sàng đánh bại ĐT Anh

Đêm thứ Bảy này, ĐT Nga sẽ có trận ra quân gặp ĐT Anh ở EURO 2016. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với đội bóng Đông Âu khi họ thiếu vắng nhiều trụ cột ở giải đấu năm nay. Nhưng thủ môn của ĐT Nga, Igor Akinfeev khẳng định rằng họ đủ sức để đánh bại Tam sư.

Man City đang đàm phán mua Pierre Aubameyang
tien dao Messi hinh anh 2
Man City chi 58 triệu bảng mua Aubameyang
Báo giới Anh đồng loạt đưa tin Man City đã bước vào quá trình đàm phán để mua trung phong Pierre Aubameyang của Dortmund. Đội bóng chủ sân Etihad vừa chiêu mộ thành công Gundogan từ đội bóng vùng Ruhr và họ muốn có thêm Aubameyang. Theo tờ Daily Mail cái giá mà Man xanh bỏ ra để có chân sút người Gabon vào khoảng 58 triệu bảng.

Chấn thương của Messi vẫn rất khó đoán

Tiền đạo Messi dính chấn thương ở trận giao hữu gặp Honduras hôm 28/5. HLV Martino đã cho chân sút của Barca nghỉ ở chiến thắng 2-1 trước Chile ở trận mở màn Copa America 2016 vào ngày hôm qua 7/6. Nhưng tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 1987 tiến triển rất chậm đến lúc này anh vẫn phải tập riêng.

Pato không còn cửa ở lại Chelsea
tien dao Messi hinh anh 3
HLV Conte muốn Chelsea bán Pato
Dù đang rất bận cùng ĐT Italia chuẩn bị cho Euro 2016, nhưng HLV Conte vẫn đưa ra những quyết định về tình hình nhân sự ở Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất vị chiến lược gia 46 tuổi muốn BLĐ The Blues chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Pato.

Italia chính thức tìm được người thay thế HLV Conte
tien dao Messi hinh anh 4
Ventura chính thức thay thế Conte dẫn dắt tuyển Italia
Sau khi HLV Conte xác nhận sẽ chia tay ĐT Italia để dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, LĐBĐ Italia cũng đã tìm được người thay thế. HLV Giampiero Ventura đã chính thức được bổ nhiệm là HLV mới của Azzurri, ông có 40 năm trong nghề và từng dẫn dắt những đội bóng như Bari, Pisa, Verona, Messina, Napoli, Cagliari, Udinese…

Carvajal chỉ trích Mourinho
tien dao Messi hinh anh 5
Carvajal lên tiếng chỉ trích Mourinho
Hậu vệ Carvajal vừa lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng chính vị chiến lược gia người Bồ từ chối trao cho anh cơ hội chơi cho Real khi còn là một cầu thủ của đội trẻ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X