Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 5/8: Người thừa của M.U muốn có thêm cơ hội

Thứ Sáu 05/08/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người thừa của M.U muốn được trao thêm cơ hội, Leicester giữ chân thành công Kasper Schmeichel,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 5/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Chelsea đang muốn chiêu mộ Nicolae Stanciu từ Steaua Bucharest với giá 6 triệu bảng. Năm nay 23 tuổi, Stanciu thi đấu trong vai trò hộ công và ghi được 14 bàn cùng 11 pha kiến tạo mùa trước.

bao bong da hinh anh
Những cầu thủ thi đấu không tốt như Rojo có khả năng sẽ phải ra đi trong hè này.
Marcos Rojo vừa từ chối lời đề nghị đến Trung Quốc thi đấu với mức lương khủng. Nguyên nhân là bởi hậu vệ người Argentina muốn HLV Jose Mourinho trao thêm cơ hội thể hiện mình trong màu áo M.U.
Man City tiến rất gần đến việc sở hữu Marlos Moreno khi sẵn sàng trả cho Atletico Nacional mức giá 4,75 triệu bảng. Tiền đạo 19 tuổi người Colombia sẽ được cho Deportivo La Coruna mượn trong mùa tới nếu thương vụ này hoàn tất.
HLV Luis Enrique phủ nhận việc Barcelona đang có mâu thuẫn tại vị trí thủ môn khi Ter Stegen phải dự bị cho Claudio Bravo. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Ter Stegen muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
Nainggolan thừa nhận AS Roma đang muốn chiêu mộ Thomas Vermaelen của Barcelona trong hè này. Hiện tại, Barca đang ngỏ ý muốn thanh lý trung vệ người Bỉ nhưng AS Roma chỉ muốn mượn trong một mùa giải.
HLV Edgardo Bauza sẽ tới Barcelona trong tuần tới để thuyết phục Messi trở lại khoác áo đội tuyển Argentina. Trước đó, Messi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế khi thất bại trong trận chung kết Copa America 2016.
Sevilla vừa chiêu mộ thành công Gabriel Mercado từ River Plate với mức giá 2,5 triệu euro. Hậu vệ phải 29 tuổi này được đánh giá là người thay thế cho vị trí của Coke vừa rời Sevilla. Bản hợp đồng của Mercado có thời hạn 3 năm và River Plate sẽ được hưởng 20% phí chuyển nhượng nếu Sevilla bán cầu thủ này trong tương lai.

bao bong da hinh anh 2
Jesus Navas có thể rời Man City trong hè này.
Newcastle vừa đẩy Florian Thauvin về Marseille theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm cùng điều khoản cho phép đội bóng nước Pháp mua đứt cầu thủ chạy cánh 23 tuổi trong mùa hè 2017.
Giám đốc thể thao Monchi thừa nhận Jesus Navas có thể trở lại Sevilla. Hè này, Man City đã bổ sung thêm Leroy Sane nên nhiều khả năng sẽ để Jesus Navas ra đi.
Leicester quyết tâm giữ chân Kasper Schmeichel khi đưa ra bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Thủ thành 29 tuổi vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với ĐKVĐ Premier League. 
Tổng hợp

⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X