Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 7/8: PSG giành chiếc cúp đầu tiên tại châu Âu mùa 2016/17

Chủ Nhật 07/08/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 7/8 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Liverpool huỷ diệt Barcelona tại Wembley: Đội bóng chỉ về đích thứ 8 tại Premier League mùa trước đã bất ngờ hạ gục “Gã khổng lồ” Barcelona với tỷ số 4-0 trong trận giao hữu diễn ra trên sân Wembley trước sự chứng kiến của 89.845 khán giả. Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của tiền đạo Sadio Mane, Divock Origi và tiền vệ tân binh Marko Grujic cùng tình huống đá phản lưới nhà của Javier Mascherano. Trong số này, tình huống làm bàn của Marko Grujic được thực hiện một cách rất khó tin với cú đánh đầu cầu âu hiểm hóc.

Diem tin Bongda24h sang 78 PSG gianh chiec cup dau tien tai chau Au mua 201617 hinh anh
Paris Saint-Germain đoạt Siêu cúp quốc gia Pháp 2016/17

Hạ gục Lyon, PSG đoạt Siêu cúp quốc gia Pháp
: Paris Saint-Germain chính là đội bóng đầu tiên đoạt cúp ở châu Âu mùa giải 2016/17 sau khi đánh bại Olympique Lyonnais trong trận tranh Siêu cúp với tỷ số 4-1. Pastore, Lucas, Ben Arfa và Kurzawa là những người ghi bàn thắng cho nhà ĐKVĐ quốc gia Pháp còn Lyon chỉ có bàn danh dự ở những phút cuối cùng do công của Tolisso. Dù thiếu vắng những trụ cột như Thiago Silva hay Edinson Cavani, nhưng đội quân của Unai Emery vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ, báo hiệu một mùa giải đầy dễ dàng trước mắt đối với PSG.

Jurgen Klopp quyết định từ chối trả lời phỏng vấn từ The Sun: HLV Jurgen Klopp đã đưa ra quyết định rằng ông sẽ không bao giờ nhận những câu hỏi đến từ tờ The Sun của Anh trong buổi họp báo sau trận đấu Liverpool 4-0 Barcelona vừa qua. Đây là một giải pháp cứng rắn của Kloppo với việc ông đã khiến cho tờ báo được cho là “lá cải” nhất tại Anh phải mất mặt.

Kasper Schmeichel gia hạn với Leicester City: Thủ thành Kasper Schmeichel đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với nhà đương kim vô địch Premier League. Cho dù đã có sự xuất hiện của một thủ môn tài năng khác là Ron-Robert Zieler, nhưng Leicester vẫn muốn giữ lại Schmeichel và có vẻ như con trai của Peter Schmeichel sẽ tiếp tục giữ vai trò người gác đến số 1 của Leicester City trong những năm tới. Cầu thủ 29 tuổi này hiện đang giữ vai trò đội phó của “Bầy cáo”.

Fabio Capello đá đểu Manchester United:
HLV Fabio Capello đã bày tỏ sự thất vọng với việc các đội bóng chi quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua. Ông cho rằng đôi khi tiền không phải là tất cả bằng các lấy ví dụ từ thất bại của Manchester United. Cựu HLV của đội tuyển Anh cho biết: “M.U đã tiêu 500 triệu Euro trong vòng 3 năm qua chỉ để giành một chức vô địch FA Cup và hai lần không giành quyền tham dự vòng bảng Champions League. Tiền đôi khi không phải là đủ.”

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X