Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 7/5: Man Utd chuẩn bị đón tân binh thứ 4

Thứ Bảy 07/05/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham giữ chân Kane bằng lương khủng, Man Utd sắp đón tân binh thứ tư,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin sáng 7/5 trên chuyên trang Bongda24h.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tottenham đang có dự định biến Harry Kane thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Tottenham khi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Mùa này, Kane đã ghi được 25 bàn tại Premier League.
Diem tin Bongda24h sang 75 Man Utd chuan bi don tan binh thu 4 hinh anh
Kacper Chorazka sắp trở thành tân binh thứ tư của Man Utd.

Man Utd sắp sở hữu tân binh thứ tư khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành mới 17 tuổi, Kacper Chorazka từ Rangers. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ thành công ba cầu thủ trẻ khác là Tahith Chong, Lee O'Connor và Nishan Burkart.
Trước những chỉ trích về lối chơi của Atletico Madrid, Antoine Griezmann khẳng định chẳng ai quan tâm đến "lối đá xấu xí" mà chỉ cần biết đến việc Atletico Madrid đang thi đấu thành công trong mùa này.
Emre Can thừa nhận mỗi ngày tập luyện đến 7 hay 8 tiếng để nhanh chóng lấy lại phong độ khi được hỏi về bí quyết thành công sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 3-0 của Liverpool với Villareal tại Europa League.
HLV Allegri vừa gia hạn hợp đồng với Juventus thêm hai năm với mức lương 5 triệu euro mỗi mùa chưa kể thưởng.
Barcelona cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ tài năng trẻ Renato Sanchez của Benfica. Trước đó, Man Utd cũng rất quan tâm đến Sanchez và được cho là sắp chiêu mộ thành công tiền vệ mới 18 tuổi này.
Giải thích về lý do Man Utd thi đấu không tốt trong mùa này, HLV Van Gaal cho rằng việc các cầu thủ trụ cột dính chấn thương là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích không tốt của "Quỷ đỏ".
tan binh MU hinh anh 2
HLV Wenger cho rằng các câu lạc bộ sẽ học theo lối chơi của Leicester.

Sau khi Leicester vô địch Premier League, HLV Wenger cho rằng rất nhiều đội bóng mùa sau sẽ học theo lối chơi của "bầy cáo".
Gareth Bale sẽ bỏ lỡ trận đấu với Valencia cuối tuần này do chấn thương đầu gối mắc phải sau chiến thắng 1-0 khi gặp Man City tại Champions League.
Gây ấn tượng tại Atletico Madrid, HLV Diego Simeone thừa nhận có khả năng dẫn dắt đội tuyển Argentina trong tương lai. HLV Diego Simeone từng có 106 trận khoác áo ĐT Argentina. 
Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X