Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 7/3: “Đồng đội” Tuấn Anh lập kỷ lục thế giới

Thứ Ba 07/03/2017 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 7/3.
 

Diem tin Bongda24h sang 73 Dong doi Tuan Anh lap ky luc the gioi hinh anh
Tuấn Anh và ông Miura rất thân thiết với nhau

Kazuyoshi Miura lập kỷ lục thế giới: Tiền đạo kỳ cựu Kazuyoshi Miura vừa tiếp tục phá kỷ lục thế giới khi trở thành cầu thủ già nhất thi đấu ở tuổi 50. Miura từng là đồng đội của tiền vệ Tuấn Anh ở mùa giải trước.

Hàng nghìn CĐV Napoli vây Real: Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, hơn nghìn CĐV Napoli đã đập phá, quấy nhiễu chiếc xe Bus trở các ngôi sao Real đến sân tập.

Xuân Trường được tặng xe hơi: Lương Xuân Trường đã được BLĐ Gangwon mua tặng một chiếc xe SUV rất đắt tiền nhân dịp tuyển thủ Việt Nam vừa sở hữu bằng lái xe tại Hàn Quốc.

Napoli “dọa dẫm” Real:

HLV Maurizio Sarri cho rằng mọi áp lực đều thuộc về Real. Họ là đội bóng mạnh nhất thế giới, giàu có nhất, vô địch nhiều nhất. Tuy nhiên Napoli có những CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới làm điểm tựa sau lưng.

Leverkusen có HLV mới: Sau khi sa thải HLV Roger Schmidt, CLB Leverkusen đã bổ nhiệm chiến lược gia 42 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ Tayfun Korkut trở thành người tiếp theo dẫn dắt đội bóng này.

Ibrahimovic và Mings bị kết luận có tội: Pha bóng xấu chơi của Ibra và Mings đã bị FA kết luận là bạo lực. Như vậy cả hai sẽ phải đối diện với án phạt treo giò 3 trận.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X