Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 7/1: V-League 2017 chính thức khởi tranh

Thứ Bảy 07/01/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 7/1.
 

Diem tin Bongda24h sang 71 V-League 2017 chinh thuc khoi tranh hinh anh
Ideguchi vẫn sẽ là cầu thủ quan trọng bậc nhất của HAGL

Hôm nay, V-League 2017 khởi tranh:

Mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào chiều nay với 3 trận SHB Đà Nẵng vs HAGL, Cần Thơ vs Long An và trận đại chiến Hà Nội vs Than Quảng Ninh tại Hàng Đẫy.

Công Vinh khoe phòng thay đồ đẳng cấp của CLB TP HCM: Chủ tịch CLB TP HCM vừa giới thiệu phòng thay đồ mới rất đẳng cấp và chuyên nghiệp của sân Thống Nhất sau khi được tu sửa.

CLB Trung Quốc nhắm tới Alli: Dele Alli là cầu thủ mới nhất của Premier League lọt vào tầm ngắm của các CLB Trung Quốc ở giải Chinese Super League. Mức lương mời chào với tiền vệ người Anh lên đến 800 nghìn bảng/ tuần.

Lewandowski được hỏi mua với giá 200 triệu Euro: Người đại diện Kucharski của Lewandowski đã thừa nhận một CLB Trung Quốc muốn mua thân chủ của ông với giá 200 triệu Euro cùng mức lương hơn trên trời 40 triệu euro/mùa.

Juventus cho Valencia mượn Zaza: Tiền đạo Simone Zaza sẽ khoác áo Valencia trong phần còn lại của mùa giải 2016/2017. Trước đó, anh được Juve cho West Ham mượn nhưng “thánh pen” này đã gây thất vọng ở giải NHA.

Schneiderlin kiểm tra y tế tại Everton: Theo Manchester Evening News, MU đã đồng ý bán Schneiderlin cho Everton vì không được Mourinho trọng dụng. Tiền vệ người Pháp sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình màu áo xanh vùng Merseyside.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X