Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 6/9: Trọng tài “fan M.U” bắt chính trận derby Manchester

Thứ Ba 06/09/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/9.

Trọng tài “fan M.U” bắt chính trận derby Manchester: Liên đoàn bóng đá Anh vừa chỉ định trọng tài Mark Clattenburg cầm còi ở trận cầu đinh vòng 4 giữa M.U và Man City tại Old Trafford. Ông Mark Clattenburg là người đã điều khiển trận chung kết Champions League 2016 và EURO 2016. Tuy nhiên đây có vẻ là quyết định có lợi đối với M.U bởi lẽ ông Clattenburg từng bị coi là một fan của Quỷ Đỏ khi từng bắt rất nhiều quyết định có lợi đối với đội bóng này.

Diem tin Bongda24h sang 69 Trong tai fan MU bat chinh tran derby Manchester hinh anh
Trọng tài Mark Clattenburg ở Euro 2016

Tây Ban Nha hạ sát nhược tiểu trong ngày mở màn chiến dịch vòng loại World Cup: Được chơi trên sân nhà Reino de Leon trước đối thủ quá yếu là Liechtenstein, Tây Ban Nha đã dễ dàng giành chiến thắng 8-0 ở ngày ra mắt của HLV Lopetegui. Diego Costa là người đã mở tỷ số từ ngay phút thứ 10 nhưng đó lại là bàn thắng duy nhất của Tây Ban Nha trong hiệp 1. Bước sang hiệp hai, anh hoàn tất cú đúp, cùng với David Silva và Alvaro Morata. Sergi Roberto và Vitolo là những người ghi bàn còn lại cho La Roja.

Messi buồn rầu vì con trai không thích bóng đá: Chia sẻ trên tờ Telefe trong ngày trở về Argentina thực hiện nghĩa vụ thi đấu quốc tế, siêu sao Lionel Mesi đã tiết lộ rằng cậu con trai Thiago của anh có vẻ không ưa thích bóng đá. Dẫu vậy, Thiago Messi vẫn còn quá nhỏ để biết được rằng liệu anh có quan tâm đến trái bóng thực sự hay không.

Diem tin Bongda24h sang 69 Trong tai fan MU bat chinh tran derby Manchester hinh anh 2
Con trai Messi không thích bóng đá

Italia vượt qua Israel trong thế thiếu người
: Cho dù Chiellini đã bị đuổi khỏi sân ở phút 55 sau khi phải nhận 2 thẻ vàng, nhưng Italia vẫn trụ vững trên đất Israel và thậm chí họ còn ghi thêm bàn thắng nữa để giành thắng lợi 3-1. Graziano Pelle là người mở tỷ số ngay phút 14 và Candreva đã nhân đôi cách biệt trên chấm 11 mét. Israel đã gây ra chút khó khăn cho đội khách khi Tal Ben Haim thực hiện một siêu phẩm bấm bóng đẹp mắt rút ngắn tỷ số, nhưng đó là tất cả những gì đội bóng châu Á làm được khi cuối trận Ciro Immobile ấn định chiến thắng 3-1 cho Italia.

Bale lập cú đúp, Xứ Wales vượt qua Moldova:
Cú đúp của siêu sao Gareth Bale đã giúp cho ĐT Xứ Wales giành chiến thắng 4-0 trước Moldova để tạo ra một sự khởi đầu thuận lợi tại vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên công đầu của Xứ Wales đến từ những bàn thắng của Sam Vokes và Joe Allen. Ở pha mở tỷ số của tiền đạo đang chơi cho Burnley, chính Bale là người đã thực hiện đường tạt bóng kiến tạo đẹp mắt.

Kosovo có trận hoà đầu tiên trong lịch sử:
Sau khi chính thức được FIFA và UEFA công nhận là một thành viên, Kosovo đã được quyền tham dự vòng loại World Cup 2018 và có trận đấu chính thức đầu tiên tại Phần Lan. Đội bóng nhỏ này đã thi đấu rất tốt và cầm hoà đội chủ nhà 1-1. Dù sớm bị dẫn trước ở phút 17 nhưng Kosovo vẫn thi đấu tự tin và rồi Valon Berisha, cầu thủ trước đó đã khoác áo ĐT Na Uy, bất ngờ ghi bàn thắng gỡ hoà trên chấm 11 mét ở phút 60.

Bongda24h.vn

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X