Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 5/7: M.U sắp đón sao sáng tuyển Pháp

Thứ Ba 05/07/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 5/7.

Diem tin Bongda24h sang 57 MU sap don sao sang tuyen Phap hinh anh
Matuidi có khả năng càn quét ấn tượng ở khu vực giữa sân

M.U sắp đón sao sáng tuyển Pháp. Tiền vệ Blaise Matuidi vừa bất ngờ rời khỏi trại tập trung của Les Bleus để bay tới Anh vào hôm qua. Nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi PSG ngay mùa hè này khi mà HLV Unai Emery đã chiêu mộ thành công một tiền vệ trung tâm hàng đầu khác là Krychowiak. Danh tính CLB mà Matuidi ký kết hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều tờ báo lớn khẳng định nhiều khả năng đó sẽ là Manchester United.

Monaco chiêu mộ thành công Glik. Đội bóng nước Pháp đã nhanh chóng ký kết với trung vệ Kamil Glik ngay sau khi đội tuyển Ba Lan bị loại khỏi Euro 2016. Ngôi sao của Torino vừa trải qua một giải đấu thành công cùng “đại bàng trắng”. Với sự góp mặt của anh ở hàng phòng ngự, Ba Lan chỉ bị thủng lưới 2 bàn sau 5 trận và chỉ bị loại bởi Bồ Đào Nha ở loạt đấu súng.
Diem tin Bongda24h sang 57 MU sap don sao sang tuyen Phap hinh anh 2
Musa là tân binh tiếp theo của Leicester ở kỳ chuyển nhượng hè 2016

Leicester phá kỷ lục chuyển nhượng để mua tiền đạo mới. Sau khi đồng ý về mức phí chuyển nhượng với CSKA Moscow, Leicester đã lập tức có được tiền đạo Ahmed Musa. Người đại diện của Musa vừa khẳng định chắc nịch trên BBC: “Mọi thủ tục đã được hoàn tất và Musa sẽ tới Anh kiểm tra y tế vào thứ 4 tới”. Musa từng giành được 3 chức VĐQG Nga cùng với CSKA Moscow. Trong quãng thời gian thi đấu tại xứ sở bạch dương, Musa ghi được 54 bàn thắng sau 168 trận đấu.
Diem tin Bongda24h sang 57 MU sap don sao sang tuyen Phap hinh anh 3
Diego Costa ở lại Chelsea và chấp nhận cạnh tranh vị trí với Batshuayi

Diego Costa chốt tương lai. Chân sút người Tây Ban Nha vừa quyết định tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge bất chất việc suất đá chính của anh đang đứng trước nguy cơ bị tước bỏ với sự xuất hiện của “bom tấn” 40 triệu euro Batshuayi. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Costa sẽ trở lại Atletico Madrid. Tuy vậy, đội bóng Tây Ban Nha mới đây đã ký hợp đồng và lựa chọn tiếp tục gắn bó với Torres.

Padoin rời Juventus. Sau 4 năm gắn bó với “bà đầm già”, tiền vệ 32 tuổi đã chuyển sang khoác áo Cagliari với mức phí chuyển nhượng chỉ là 600.000 euro. Trước đó, Bianconeri đã nói lời chia tay Alvaro Morata, Martin Caceres và Rubinho.
Diem tin Bongda24h sang 57 MU sap don sao sang tuyen Phap hinh anh 4
PSG xác nhận không theo đuổi James Rodriguez

PSG phủ nhận liên hệ với James Rodriguez. Chủ tịch Al-Khelafi của đội bóng nước Pháp vừa lên tiếng phủ nhận đang đàm phán với ngôi sao của Real Madrid là James Rodriguez. Điều đó mở ra cơ hội cho Manchester United có được chữ ký của cầu thủ này, nhất là khi Kền kền trắng sẽ buộc phải bán đi một ngôi sao Nam Mỹ để giữ lại Bale do ảnh hưởng từ việc Anh rời EU.

Benteke trên đường rời Liverpool. Được biết, Crystal Palace đang là đội bóng theo đuổi tiền đạo người Bỉ gắt gao nhất. The Eagles đã gửi một lời đề nghị trị giá tới 31.5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Benteke và nhiều khả năng Liverpool sẽ chấp nhận đề nghị này hòng gỡ vốn.
Diem tin Bongda24h sang 57 MU sap don sao sang tuyen Phap hinh anh 5
Marek Hamsik xứng đáng được chơi bóng cho một CLB lớn hơn Napoli

Dortmund muốn giải cứu Hamsik khỏi Napoli. Theo tờ Bild, đội bóng nước Đức đã nhắm tới Marek Hamsik cho vị trí tiền vệ công hòng khỏa lấp lỗ hổng mà Mkhitaryan để lại khi cập bến Man United. Nếu không thể thuyết phục Napoli nhả người, đội bóng vàng đen sẽ thuyết phục Wolfsburg về trường hợp của Andre Schurrle.

Bongda24h.vn

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X