Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/12: Man City và Arsenal tranh giành “hàng thải” MU

Thứ Ba 05/12/2017 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 5/12.

Man City và Arsenal tranh giành “hàng thải” MU. Jonny Evans là mục tiêu chuyển nhượng gây sốc của Man City và Arsenal. Pep Guardiola và Arsene Wenger cần thêm một trung vệ, nhưng khó ai có thể nghĩ tầm cỡ HLV như họ lại mê mẩn cầu thủ West Brom bị gắn mác tài năng mãi không lớn hay “hàng thải” của kình địch Man Utd. Thất bại trong mùa hè vừa rồi không khiến hai ông lớn Premier League nản chí và sẵn sàng tái khởi động trong tháng 1/2018 dù rằng đường đua giờ chật chội hơn bởi Everton.

Diem tin bong da sang 512 Man City va Arsenal tranh gianh hang thai MU hinh anh
Jonny Evans

Man Utd được cấp 80 triệu bảng mua sắm trong mùa đông. Jose Mourinho cần tăng cường lực lượng ngay tháng 1/2018 nhằm phục vụ cho các mục tiêu chiến dịch trong giai đoạn lượt về của mùa giải. BLĐ Quỷ Đỏ sẵn sàng chiều lòng HLV người Bồ Đào Nha và khoản 80 triệu bảng sẽ bao gồm cả tiền bán những người thừa như Luke Shaw và Matteo Darmian. Mourinho hiện rất muốn gia cố các vị trí hậu vệ trái, tiền vệ chạy cánh phải và hộ công số 10.

Diem tin bong da sang 512 Man City va Arsenal tranh gianh hang thai MU hinh anh 2
Matteo Darmian

Chelsea có thể mất trắng Thibaut Courtois. Tới giờ mà quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn người Bỉ vẫn tương đối bế tắc, đại gia vùng Tây London đối diện nguy cơ bất lực nhìn anh ra đi theo dạng tự do trong mùa hè 2019. Bến đỗ mới của Courtois không đâu khác ngoài Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có những liên hệ nghiêm túc với anh suốt thời gian qua nhằm hoàn thành dàn Galaticos mới của mình ở vị trí khung thành.

Diem tin bong da sang 512 Man City va Arsenal tranh gianh hang thai MU hinh anh 3
Thibaut Courtois

Chelsea tính áp-phe vụ Aubameyang. Nhằm tăng cường tốc độ và sức tấn công trong đội hình, HLV Antonio Conte khả năng lên kế hoạch chiêu mộ Aubameyang, tiền đạo người Gabon đã phát ngán Borussia Dortmund và chỉ còn chực chờ ngày ra đi. Mặc dù đi sau nhưng Chelsea vẫn quyết tâm về trước, với một khoản tiền khổng lồ chồng lên bàn đàm phán với đối tác nước Đức đủ để họ vượt mặt ngoạn mục các đối thủ đồng hương Arenal và Liverpool.

Diem tin bong da sang 512 Man City va Arsenal tranh gianh hang thai MU hinh anh 4
Aubameyang

London đại chiến vì sao xẹt Real Madrid. Cập bến Bernabeu từ Real Betis trong mùa hè vừa rồi với biết bao kỳ vọng, giờ Dani Ceballos như thể vỡ mộng khi tuần qua tuần chật vật tìm chỗ đứng trong dàn sao Los Blancos. Tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha có thể ra đi ngay mùa đông tháng 1/2018 tới đây hòng cứu vãn sự nghiệp đang rất cần phát triển của mình, nhất là khi anh vẫn được đánh giá cao bởi những Arsenal và Tottenham, chưa kể hai ông lớn nước Ý AC Milan và AS Roma.

Diem tin bong da sang 512 Man City va Arsenal tranh gianh hang thai MU hinh anh 5
Dani Ceballos

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X