Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 4/6: Ibrahimovic gia nhập M.U trước Euro 2016

Thứ Bảy 04/06/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibrahimovic sẽ gia nhập Manchester United trước Euro 2016, Rooney chắc suất đá chính tại Euro 2016,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 4/6 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.
Để đảm bảo an ninh cho kỳ Euro 2016, cảnh sát Đức mới đây cũng tuyên bố sẽ cử các chuyên gia an ninh sang Pháp để hỗ trợ đảm bảo an toàn cho ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cùng nước chủ nhà. Trước đó, Nga và Anh cũng xác nhận sẽ đưa cảnh sát tới hỗ trợ Pháp.
Theo Mirror UK, Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng một năm để gia nhập Manchester United trước khi Euro 2016 chính thức khởi tranh. Hiện tại, Ibra đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG.
Martial muon M.U mua Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ trở thành đồng đội của Martial ngay trước thềm Euro 2016.

De Gea khẳng định vẫn muốn ở lại M.U sau cuộc nói chuyện với tân HLV Jose Mourinho nên những tin tức về việc thủ thành này gia nhập Real Madrid bị gọi là "thiếu tôn trọng".
Các cầu thủ Italia không gặp vấn đề nào trong việc kiểm tra doping khi các nhân viên y tế của UEFA bất ngờ lấy mẫu xét nghiệm của một số cầu thủ trong buổi tập trung gần nhất.
Maik Bathel, người đại diện của Lewandowski đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo này, bao gồm cả tin đồn trước đó cho rằng chân sút người Ba Lan đã đồng ý gia nhập Real Madrid trong hè này. Mùa trước, Lewandowski đã lập kỷ lục khi là cầu thủ không phải người Đức đầu tiên ghi được hơn 30 bàn tại Bundesliga trong một mùa giải khi khoác áo Bayern Munich.
Harry Kane cho biết tiền đạo này cần thêm thời gian để kết hợp với Rooney và Vardy trên hàng công, sau khi ĐT Anh bị chỉ trích thi đấu rời rạc trong trận thắng 1-0 khi chạm trán Bồ Đào Nha ở trận giao hữu chuẩn bị cho Euro 2016.
Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ giúp Man Utd có được "một chuyến phiêu lưu đầy kích thích" trong mùa giải tới, khi các CĐV "Quỷ đỏ" đã chán ngấy lối đá như ru ngủ dưới thời HLV Louis Van Gaal.
rooney
Rooney chắc suất đá chính trong màu áo ĐT Anh tại Euro 2016.

HLV Roy Hodgson mới đây tuyên bố rằng Wayne Rooney sẽ là cầu thủ đầu tiên chắc suất đá chính tại Euro 2016 trong màu áo ĐT Anh sau những màn trình diễn ấn tượng ở ba trận giao hữu trước giải đấu.
HLV Carlo Ancelotti nhận định rằng lối chơi phòng ngự phản công sẽ là chiến thuật phổ biến nhất tại Euro 2016 và ĐT Anh có thể sẽ sử dụng cách chơi này. Chiến lược gia người Italia cho rằng thành công của Leicester và Atletico Madrid khiến các ĐTQG tham dự Euro 2016 học theo lối chơi của hai CLB này.
Trước trận mở màn Copa America gặp Colombia, HLV Jurgen Klinsmann nhận định rằng Mỹ hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ khi yếu điểm của ĐT Colombia nằm ở hàng phòng ngự.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X