Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 4/2: HAGL sạch bóng đại diện ở U19 Việt Nam

Thứ Bảy 04/02/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 4/2.

Diem tin Bong da 24h sang 42 HAGL sach bong dai dien o U19 Viet Nam hinh anh
Các cầu thủ U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt của U19 Việt Nam trong 2 năm tới

VFF đã ký quyết định thành lập đội U19 Việt Nam: Theo đó, nòng cốt của U19 Việt Nam vẫn là các cầu thủ đến từ lò Viettel, PVF và Hà Nội với 18/20 thành viên. Trong khi đó HAGL thậm chí không có đại diện nào góp mặt.

Mustafi bảo vệ HLV Wenger: Trước hàng loạt kết quả không tốt của đội nhà, trung vệ Mustafi cho rằng các cầu thủ cần phải tự kiểm điểm bản thân trước khi trách đấu pháp của HLV.

Alcantara trung thành với Bayern: Dù luôn là hàng “hot” trên TTCN nhưng tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Hùm xám. Nhất là dưới thời Ancelotti, cầu thủ người Tây Ban Nha đang tỏ ra rất hạnh phúc tại sân Alliaz Arena.

Sân mới của Atletico có thể tổ chức chung kết Champions League: Dù sang mùa giải năm sau sân mới của Atletico mới đi vào hoạt động, nhưng UEFA đã đưa sân Wanda Metropolitano vào tầm ngắm để tổ chức chung kết Champions League 2018/2019.

VFF mong U23 Việt Nam “khai xuân” thuận lợi: Lãnh đạo VFF đã thăm hỏi và căn dặn thầy trò HLV Hữu Thắng trước trận “khai xuân” gặp Malaysia vào ngày 7/2 tới. Một chiến thắng sẽ giúp bóng đá Việt Nam khởi đầu thuận lợi trong một năm có rất nhiều giải đấu quan trọng.

Tiền vệ Lucas Hernández của Atletico bị bắt: Hernández vừa bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng vì hành hung bạn gái. Được biết, bạn gái cầu thủ 21 tuổi này đang được điều trị tại bệnh viện Puerta de Hierro de Majadahonda nhưng chấn thương không quá nghiêm trọng.

Trận đấu giữa Deportivo và Real Betis bị hoãn: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 21 La Liga vào đêm qua giữa Deportivo và Betis tại sân Riazor đã phải tạm hoãn do cơn bão lớn sức gió giật lên tới 120km/h.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X