Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 3/8: Bayern muốn giải cứu cho Schweinsteiger

Thứ Tư 03/08/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 3/8 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Bayern muốn giải cứu cho Schweinsteiger: CLB Bayern Munich đã tiết lộ cho Bastian Schweinsteiger biết rằng tiền vệ này luôn có chốn dung thân tại Allianz Arena trong trường hợp anh rời Manchester United, theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge. Hiện tại huyền thoại của Bayern đang không hạnh phúc tại Old Trafford bởi anh liên tục bị M.U đối xử không tốt và bị buộc phải tìm đường ra đi.

Real Madrid đồng ý bán Jese cho PSG:
Do không thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở mùa giải tới, tiền đạo Jese Rodriguez đã quyết định rời Real Madrid. HLV Unai Emery là người khao khát muốn có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này và ông đã quyết định yêu cầu BLĐ Paris Saint-Germain phải làm mọi cách để đưa anh về Parc des Princes. Theo tiết lộ của giới thạo tin, Real đã đồng ý đề nghị trị giá 23,5 triệu Euro từ PSG và Jese sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Diem tin Bongda24h sang 38 Bayern muon giai cuu cho Schweinsteiger hinh anh
Jese coi như đã là người của PSG

Ter Stegen đe doạ rời Barcelona
: Thủ thành số hai của Barcelona là Ter Stegen đã chán ngán cảnh dự bị cho Claudio Bravo tại La Liga và anh đang lên kế hoạch ra đi nếu không được thi đấu thường xuyên hơn. Thủ môn người Đức này hiện đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng 40 triệu Euro và đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Pep Guardiola tại Man City.

Chelsea ra giá cuối cùng cho Lukaku: Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Times, Chelsea sẽ đưa ra mức giá cuối cùng cho Everton trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku. Theo đó, đội bóng thành London sẽ chồng tới 67 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán nhằm đưa tiền đạo số 1 của ĐT Bỉ trở lại Stamford Bridge.

Sigurdsson gia hạn hợp đồng với Swansea: Dẹp tan những tin đồn về việc sẽ rời khỏi Swansea, tiền vệ tổ chức Gylfi Sigurdsson đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội bóng xứ Wales. Sigurdsson là ngôi sao sáng giúp Iceland lọt tới vòng tứ kết EURO 2016 vừa qua và anh được rất nhiều đội bóng mạnh để ý tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Julian Draxler tính đường rời Wolfsburg: Cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Đức này được cho là một mục tiêu của Arsenal. Draxler đã bày tỏ rõ nguyện vọng với BLĐ Wolfsburg rằng anh muốn ra đi, theo tiết lộ của Sky Germany. Đây là một tin không thể vui mừng hơn đối với người hâm mộ Pháo thủ, cho dù Draxler vẫn đang trong tầm ngắm của rất nhiều đại gia khác tại châu Âu.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đá và lịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X