Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 3/7: Đức giành thắng lợi nghẹt thở trước Italia

Chủ Nhật 03/07/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 3/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Đánh bại Italia trên chấm penalty, Đức ghi tên vào bán kết: Hai tình huống cứu thua xuất sắc của Manuel Neuer đã giúp cho ĐT Đức vượt qua Italia trên loạt đá luân lưu may rủi. Trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn trong 120 phút khi Ozil mở tỷ số nhưng Bonucci lại nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng. Trong loạt sút luân lưu, rất nhiều cầu thủ của cả hai đội đã đá hỏng nhưng tình huống Neuer cản phá quả penalty quyết định của Darmian là đáng chú ý nhất, bởi sau đó hậu vệ Hector của Đức đã thực hiện thành công cú sút cuối cùng. Đức sẽ phải chờ kết quả cặp đấu Pháp vs Iceland mới biết đối thủ của mình trong trận bán kết.

Diem tin Bongda24h sang 37 Duc gianh thang loi nghet tho truoc Italia hinh anh goc
ĐT Đức vào bán kết một cách nghẹt thở

Ryan Giggs chính thức rời Manchester United: Huyền thoại đã gắn bó 29 năm với Manchester United, Ryan Giggs, đã chính thức rời khỏi Old Trafford, sau khi đội bóng áo đỏ thông báo về cuộc chia ly trên trang chủ của họ. Giggsy gia nhập Man Utd khi mới chỉ 14 tuổi và trong quãng thời gian thi đấu cho Quỷ Đỏ, anh đã chơi tổng cộng 963 trận, một con số khó có thể bị đánh đổ về sau.

Tevez bất ngờ ủng hộ quyết định từ bỏ ĐTQG của Messi
: Tiền đạo Carlos Tevez vừa lên tiếng cho rằng việc Messi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế là rất bình thường, khi mà bóng đá Argentina đang không đi theo chiều hướng hợp lý bởi sự sa đoạ của các quan chức. Bên cạnh đó, Tevez nói rằng Messi đã cảm thấy mệt mỏi, giống như việc anh từng chán nản và không muốn khoác lên mình chiếc áo của Albiceleste.

Tiền đạo Abass trở lại thi đấu cho Becamex Bình Dương: Theo tiết lộ từ đội bóng đất Thủ, Abass sẽ chính thức góp mặt trở lại ở giai đoạn 2 của V.League 2016, bên cạnh 2 ngoại binh khác của Bình Dương là Nsi và Ivan Firer. Abass là chân sút chủ lực của nhà đương kim vô địch mùa trước, nhưng anh đã dính chấn thương rất nặng sau pha va chạm với hậu vệ Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T trong trận chung kết cúp quốc gia, cuối mùa giải trước.

Balotelli cũng mơ giành “Quả bóng vàng”:
Tiền đạo đang thuộc biên chế của Liverpool đã tự tạo động lực cho mình trước thềm mùa giải mới bằng cách tuyên bố rằng anh sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong tương lai. Cầu thủ 25 tuổi này được đánh giá là có rất nhiều tiềm năng nhưng sự thiếu đầu tư vào luyện tập đã khiến anh chưa bao giờ vươn tới được trần tiềm năng thực sự của mình. Bên cạnh đó, “Super Mario” cũng khẳng định mình muốn thi đấu cho Liverpool ở mùa giải tới.

Tiết lộ mức lương siêu khủng của Neymar: Theo tiết lộ của tờ Marca, sau khi kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 cùng Barcelona, Neymar sẽ nhận mức lương 25 triệu Euro sau thuế, tức là cao hơn tới 3 triệu so với Leo Messi. Lý do mà lương của Neymar tăng đột ngột một phần là bởi sự quan tâm đến từ Paris Saint-Germain, buộc Barca phải tìm cách giữ chân cầu thủ sẽ là tương lai của họ trong những năm tới.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X