Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 3/6: Công Phượng bị bong gân, nguy cơ lỡ trận Hồng Kông

Thứ Sáu 03/06/2016 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 3/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Dani Alves chính thức rời Barcelona: Trang chủ của Barcelona mới đây đã xác nhận rằng hậu vệ phải Dani Alves sẽ chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp. Đích thân cựu cầu thủ của Sevilla cũng viết một bức tâm thư khá dài trên mạng xã hội Instagram để cảm ơn những đồng đội và các CĐV Barcelona trong 8 năm anh gắn bó với Blaugrana. Điểm đến của Dani Alves dù chưa chính thức được xác nhận nhưng đó coi như chắc chắn là Juventus.
Diem tin Bongda24h sang 36 Cong Phuong bi bong gan, nguy co lo tran Hong Kong hinh anh
Công Phượng có thể nghỉ trận gặp Hồng Kông

Công Phượng bị bong gân, nghỉ trận gặp Hồng Kông: Trong buổi tập chiều ngày hôm qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không thể tập luyện cùng các đồng đội do anh đang bị bong gân cổ chân. Theo đánh giá của các bác sĩ, nhiều khả năng anh sẽ không thể kịp bình phục cho trận đấu đầu tiên của giải tứ hùng với Hồng Kông vào lúc 15h30 chiều nay. Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam sẽ có được lực lượng mạnh nhất.

ĐT Anh nhọc nhằn vượt qua BĐN 1-0 trong thế hơn người:
Cho dù trung vệ Bruno Alves bị đuổi từ khá sớm do cú vào bóng nguy hiểm đối với Harry Kane, nhưng đội tuyển Anh vẫn không thể cho thấy sự vượt trội về số cơ hội nguy hiểm trong phần còn lại của hiệp 1 và cả hiệp 2. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện sau một tình huống cố định với cú đánh đầu của Chris Smalling. Rõ ràng HLV Roy Hodgson và các học trò vẫn còn phải cải thiện rất nhiều khi mà BĐN chỉ tung ra sân đội hình 2.

HLV Ronald Koeman bất ngờ rời Southampton để dẫn dắt Everton: Ngay sau một mùa giải giúp cho Southampton lọt vào vòng bảng Europa League, HLV Ronald Koeman được cho là sẽ bất ngờ chia tay đội bóng chủ sân St. Mary’s khi mọi thứ vẫn còn đang dang dở. Đích đến của nhà cầm quân người Hà Lan là một đội bóng có truyền thống hơn, Everton, CLB đã sa thải HLV Roberto Martinez vì thành tích tệ hại ở mùa giải qua. Hiện tại, ông Koeman vẫn còn 1 năm hợp đồng với The Saints.

Barca sẵn sàng trả 38 triệu Euro cho Pjanic: Tờ Gazzetta của Ý cho hay gã khổng lồ xứ Catalan là Barca đã sẵn dàng dốc hầu bao chi tới 38 triệu Euro tiền phí giải phóng hợp đồng cho Miralem Pjanic, tiền vệ người Bosnia đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và được kỳ vọng có thể thay thế tốt cho Andres Iniesta bởi lối chơi của hai cầu thủ nhỏ con này có phần khá giống nhau. Pjanic với khả năng sút phạt xuất sắc, đang là một trong những món hàng hot trên TTCN lúc này.

Lewandowski đồng ý gia nhập Real Madrid:
Theo nhà báo Guillem Balague của tờ AS, tiền đạo Robert Lewandowski đã đồng ý một điều khoản mật với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha về việc anh sẽ cập bến Bernabeu trong mùa hè này để thay thế cho Karim Benzema. Giới thạo tin cho hay người đại diện của chân sút người Ba Lan đã bay đến Madrid để đàm phán với đại diện bên phía Los Blancos.

HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tái đấu U21 Thái Lan: Sau thất bại 0-6 trước U19 Thái Lan ở trận chung kết giải vô địch U19 Đông Nam Á năm ngoái, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất nỗ lực để đòi lại món nợ cũ khi hai đội chạm trán ở giải đấu giao hữu Nations Cup tổ chức ở Myanmar dành cho lứa U21. Mặc dù vậy, U21 Việt Nam tham dự giải này chính là lứa U19 sẽ tham dự VCK U19 châu Á trong năm nay, trong khi đó thành phần của U21 Thái Lan có nòng cốt là những cầu thủ 20, 21 tuổi từng chạm chán với lứa U19 Việt Nam của Công Phượng và Tuấn Anh những năm 2013-14.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X