Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 30/6: Batshuayi hoàn tất kiểm tra y tế tại Chelsea

Thứ Năm 30/06/2016 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 30/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Batshuayi hoàn tất kiểm tra y tế tại Chelsea: Sky Sports đưa tin rằng tiền đạo người Bỉ, Michy Batshuayi, đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế cho Chelsea, qua đó coi như đã là người của đội bóng thành London. Đích thân HLV đội tuyển Bỉ, ông Marc Wilmots, đã xác nhận rằng đã cho phép chân sút 22 tuổi này lên taxi và đi kiểm tra y tế trong vài giờ đồng hồ, khi ĐT Bỉ đang chuẩn bị cho trận đấu với Xứ Wales tại tứ kết EURO 2016. Được biết mức giá mà Chelsea đã phải bỏ ra cho Batshuayi để đánh bại Crystal Palace là 40 triệu Euro.

Diem tin Bongda24h sang 296 Batshuayi kiem tra y te xong cho Chelsea hinh anh goc
Michy Batshuayi đã có 1 bàn thắng tại EURO 2016

Ibrahimovic sẽ cập bến Manchester trong tuần này:
Đích thân Thông tấn xã nước Anh (BBC) đã xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ hoàn tất các thủ tục để trở thành cầu thủ của Manchester United ngay trong tuần này, sau khi Thuỵ Điển sớm rời cuộc chơi tại VCK EURO 2016. Đây là thương vụ mà giới truyền thông từ lâu đã xác nhận rằng sẽ xảy ra và vấn đề chỉ là thời gian. Ibra sẽ gia nhập M.U theo dạng chuyển nhượng tự do và có thể sẽ chỉ ký HĐ 1 năm.

Tiền vệ Moses cho rằng bóng đá Việt Nam còn thua xa Thái Lan
: Trước ngày lên đường sang Nga để đầu quân cho CLB Kuban Krasnodar, tiền vệ Moses Oloya đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam. Anh cho rằng lý do quan trọng nhất khiến anh chấp nhận rời khỏi bóng đá Việt Nam sau 6 năm gắn bó chính là vì muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa, bởi lẽ bóng đá Việt Nam vẫn còn đang thua kém bóng đá Thái Lan thì khó lòng để anh vươn xa hơn.

De Rossi khó lòng tham dự trận đấu với ĐT Đức: Bác sĩ Enrico Castellacci của ĐT Italia vừa thông báo rằng tiền vệ Daniele De Rossi gần như sẽ vắng mặt trong trận đấu tứ kết với nhà đương kim vô địch thế giới vì chấn thương đùi anh gặp phải trong trận đấu với Tây Ban Nha. Điều này đang làm HLV Antonio Conte đau đầu bởi một tiền vệ trụ khác là Thiago Motta cũng đang phải nhận án treo giò. Nhiều khả năng tiền vệ Stefeno Stuaro của Juve sẽ được sử dụng để đá cặp với Marco Parolo trên hàng tiền vệ Azzurri.

Diem tin Bongda24h sang 306 Batshuayi kiem tra y te xong cho Chelsea hinh anh
De Rossi không thể tham dự trận đấu với Đức

Barcelona đã có trung vệ Umtiti thay thế Mascherano:
Đích danh chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas, đã lên tiếng xác nhận rằng họ đã đạt thoả thuận bán trung vệ Samuel Umtiti cho Barcelona để thu về 30 triệu Euro. Umtiti là một mẫu trung vệ nhỏ con nhưng có khả năng chuyền bóng và đọc tình huống rất tốt và anh là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Mascherano. Hiện tại Umtiti đang cùng ĐT Pháp tham dự EURO 2016 và rất có thể anh sẽ đá chính thay thế Adil Rami bị treo giò ở trận đấu tứ kết với Iceland.

HLV Lê Thuỵ Hải đánh giá thấp Italia:
Nhà cầm quân đang dẫn dắt FLC Thanh Hoá đã đưa ra nhận định rằng ĐT Ý khó có thể lên ngôi vô địch EURO 2016 bởi họ không sở hữu một lối chơi mang tính áp đặt, còn những nhà vô địch thường sở hữu một lối chơi áp đặt. Ông Hải “lơ” còn nói thêm rằng Italia sở hữu lối chơi phòng ngự khu vực và không tốn nhiều sức. Đó là cái hay mà HLV Antonio Conte đã áp dụng.

Leicester City chính thức có sao La Liga:
Đương kim vô địch Premier League, Leicester City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ sao trẻ Raul Uche của Rayo Vallecano, đội bóng vừa phải xuống hạng mùa trước. Uche mới chỉ 18 tuổi và anh thi đấu ở vị trí tiền đạo. Đây là bản hợp đồng thứ ba của The Fox trong mùa hè này, sau thủ thành Ron-Robert Zieler và hậu vệ Lucas Hernandez.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X