Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/11: Đội bóng cũ muốn giải cứu sao MU

Thứ Ba 28/11/2017 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 29/11.

Dortmund tính tái hợp với Mkhitaryan. Càng ngày, Henrikh Mkhitaryan càng trở nên thừa thãi ở Old Trafford. Sau giai đoạn đầu mùa giải thăng hoa ngắn ngủi, giờ tiền vệ người Armenia thậm chí không thể có nổi một suất trên băng ghế dự bị Man Utd như chuyến hành quân đến Watford tới đây. Như Shinji Kagawa trong quá khứ, Dortmund giờ muốn giải cứu một cầu thủ khác từng bán cho MU, thậm chí với cơn khủng hoảng hiện tại ở Signal Iduna Park thì sớm nhất có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Diem tin bong da sang 2911 Doi bong cu muon giai cuu sao MU hinh anh
Henrikh Mkhitaryan

Barcelona chuyển hướng mục tiêu sang Eriksen. Gã khổng lồ xứ Catalonia đang rất cần bổ sung một số 10 thực thụ hòng tăng cường sức mạnh tấn công, với Philippe Coutinho hay Mesut Ozil đều là những mục tiêu sáng giá có thể chiêu mộ thành công trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Tuy nhiên giờ đây, Barca bất ngờ đổi hướng theo đuổi sang Christian Eriksen bởi thành tích vượt trội của anh trong màu áo Tottenham. Bản thân tiền vệ người Đan Mạch cũng từng nhiều lần “thả thính” đội chủ sân Camp Nou.

Diem tin bong da sang 2911 Doi bong cu muon giai cuu sao MU hinh anh 2
Christian Eriksen

Real Madrid gây sốc với “bom tiền” dành cho Martial. Tiền đạo 22 tuổi người Pháp hiện vẫn là nhân tố ở Old Trafford với những bàn thắng trực tiếp mang điểm số của mình, nhưng việc chỉ được xem như một quân bài dự bị chiến lược thực sự không tốt cho đà phát triển sự nghiệp còn khá non trẻ của anh. Không phải không có khả năng Anthony Martial muốn và sẽ ra đi, nhất là với thái độ theo đuổi nghiêm túc đến từ Real Madrid. Theo đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dự định bạo chi đến 80 triệu Euro cho cựu ngôi sao Monaco trong mùa hè 2018.

Diem tin bong da sang 2911 Doi bong cu muon giai cuu sao MU hinh anh 3
Anthony Martial

Man Utd có thể chia tay cùng lúc hai hậu vệ cánh. Cả Matteo Darmian và đặc biệt Luke Shaw đều không thể tìm thấy chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford dưới thời Jose Mourinho, với cơ hội cạnh tranh vị trí hai biên với các lão tướng Antonio Valencia hay Ashley Young gần như bằng không. Kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 tới đây, bộ đôi này đứng trước cơ hội giải cứu sự nghiệp, ít nhất với những bản hợp đồng cho mượn, khi lần lượt AS Roma và Newcastle đều đang đặt vấn đề đàm phán với MU.

Diem tin bong da sang 2911 Doi bong cu muon giai cuu sao MU hinh anh 4
Luke Shaw

Barcelona thanh lý hàng loạt ngay trong mùa đông. Dọn đường cho những quả bom tấn cải tổ sân Camp Nou xuyên suốt 2018, gã khổng lồ xứ Catalonia lên kế hoạch chia tay tất cả các món “hàng tồn” ngay từ những ngày đầu năm mới, cụ thể ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Aleix Vidal, Andre Gomes, Denis Suarez, Gerard Deulofeu, Arda Turan và Paco Alcacer đều nằm trong diện cần thanh lý, trong đó tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đứng đầu danh sách với khả năng sang Anh, Đức, Ý hoặc hồi hương.

Diem tin bong da sang 2911 Doi bong cu muon giai cuu sao MU hinh anh 5
Arda Turan

Aubameyang sẽ rời Dortmund ngay trong mùa đông. Phong độ thi đấu khá tốt cũng không thể giúp tiền đạo người Gabon hạnh phúc hơn ở Signal Idunal Park, nơi đang chứng kiến vòng xoáy khủng hoảng ở chủ nhân của nó. Vốn đã có ý định ra đi ngay trong mùa hè vừa rồi, thậm chí công khai mong muốn của mình với dư luận, giờ Aubameyang càng có lý do đẩy nhanh việc đó hơn dù có phải bỏ dở mùa giải giữa chừng ở Đức. Mâu thuẫn khó hòa giải với BLĐ Dortmund tạo cơ hội cho những Arsenal, Chelsea hay PSG có thể sở hữu Vua phá lưới Bundesliga ngay trong tháng Một 2018 tới đây.

Diem tin bong da sang 2911 Doi bong cu muon giai cuu sao MU hinh anh 6
Aubameyang

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X