Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 2/9: Tân HLV Bỉ cay cú sau thất bại trước TBN

Thứ Sáu 02/09/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/9.


Tân HLV Bỉ cay cú sau thất bại trước TBN
Diem tin Bongda24h sang 29 Thua TBN, HLV Bi cay cu hinh anh
HLV Martinez không hài lòng về các học trò
Trong trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV của ĐT Bỉ, Roberto Martinez cùng các học trò đã nhận thất bại 0-2 trước Tây Ban Nha. Sau trận đấu cựu HLV của Everton không giấu được vẻ bực tức, ông nói: “Đó là một thất bại cay đắng. Chúng tôi không thua họ về con người nhưng lại thua về tinh thần và cách chơi. Những cầu thủ đã ra sân với tinh thần rất thấp, chúng tôi cần nhanh chóng cải thiện điều này”.

Barca sắp trói chân cùng lúc 3 trụ cột
Diem tin Bongda24h sang 29 Thua TBN, HLV Bi cay cu hinh anh 2
Barca sắp gia hạn với Messi, Suarez và Rakitic
Sau khi đưa về tiền đạo Paco Alcacer từ Valencia với giá 30 triệu euro, Barca đã ngay lập tức lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những trụ cột. Lionel Messi, Luis SuarezIvan Rakitic là những ngôi sao mà đội chủ sân Nou Camp lên kế hoạch “trói chân”, đây đều là những trụ cột của Barca và họ đang muốn nhanh chóng ký những bản hợp đồng mới.

Pogba và Martial chơi ấn tượng
Diem tin Bongda24h sang 29 Thua TBN, HLV Bi cay cu hinh anh 3
Martial ghi bàn trong trận Pháp 3-1 Italia
Trong trận giao hữu giữa Pháp và Italia rạng sáng nay, Pháp đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Những ngôi sao của M.U là Pogba và Martial đã chơi ấn tượng. Nếu như Pogba đóng góp một đường kiến tạo thì Martial là một trong 3 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Pháp. Đây là tín hiệu rất mừng cho Quỷ đỏ nhất là trong bối cảnh trận derby thành Manchester sắp đến.

Không Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn thắng 5 sao
Diem tin Bongda24h sang 29 Thua TBN, HLV Bi cay cu hinh anh 4
Không Ronaldo, BĐN vẫn thắng 5 sao
Bồ Đào Nha bước vào trận giao hữu với Gibraltar mà không có sự phục vụ của Ronaldo. Bởi vì, ngôi sao số một của Selecao vẫn đang điều trị chấn thương gặp phải trong trận chung kết EURO 2016. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội hơn hẳn đối phương, Bồ Đào Nha đã dễ dàng kiểm soát thế trận, dồn ép Gibraltar. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, Seleccao đánh bại đối thủ 5-0. Tiền vệ Nani là người gây ấn tượng mạnh nhất với một cú đúp.

Diego Costa khẳng định không xứng đáng nhận chỉ trích
Diem tin Bongda24h sang 29 Thua TBN, HLV Bi cay cu hinh anh 5
Diego Costa cho rằng anh không xứng đáng phải nhận những chỉ trích
Mặc dù vẫn ghi bàn đều đặn, nhưng tiền đạo Diego Costa vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích. Trong một phát biểu mới đây, anh khẳng định: “Nếu tôi là cầu thủ của Real Madrid hay Barca, tôi sẽ không phải nhận những chỉ trích. Dù tôi đá tốt trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, họ vẫn lên án tôi. Đó là điều không công bằng”.

Brazil đánh bại Ecuador ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ
Diem tin Bongda24h sang 29 Thua TBN, HLV Bi cay cu hinh anh 6
Những sai lầm của Ecuador giúp Brazil giành 3 điểm trọn vẹn
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Brazil đã giành chiến thắng 3-0 trước Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Neymar đã đóng góp một bàn thắng trong khi đó Jesus mang về một cú đúp. Ở trận đấu này, Neymar đã không còn đeo băng đội trưởng của Brazil, Miranda chính là người thay anh nhận nhiệm vụ này.

Nani khẳng định Bồ Đào Nha không cần Ronaldo
Diem tin Bongda24h sang 29 Thua TBN, HLV Bi cay cu hinh anh 7
Nani cho rằng BĐN không cần Ronaldo
Sau khi lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 5-0 trước Gibraltar, tiền vệ Nani khẳng định Seleccao có thể giành chiến thắng mà không cần Ronaldo: “Anh ấy là ngôi sao lớn nhất của đội bóng, nhưng không phải lúc nào Ronaldo cũng ra sân và tỏa sáng. Chiến thắng trước Gibraltar hay trước đó là Pháp ở trận chung kết Euro 2016 cho thấy chúng tôi vẫn sống khỏe mà không cần Ronaldo”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X